โย โอย งานหด งดหวิว



หายหน้าหายตาไปเลย กับสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ตั้งแต่มีข่าวว่าเป็นมือที่สาม ก็รู้สึกว่าตอนนี้เธอจะหายหน้าหายตาไปเลย จึงทำให้เกิดข่าวเม้าท์ว่าเธอน่ะ งานหดไปเสียแล้ว งานนี้คงจะไม่มีใครบอกเราได้ดีเท่ากับสาวโยแล้วล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น โยจ๋า อธิบายด่วนจ้า


" ค่ะ จะเห็นว่าช่วงนี้โยหายหน้าหายตาไป แต่คงไม่เกี่ยวกับข่าวหรอกค่ะ เป็นกันทุกคนเพราะจะสังเกตได้ว่า 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ค่อยเห็นนางแบบ เพราะตอนนี้เรามีอะไรหลายเรื่อง เศรษฐกิจแย่ น้ำมันแพง ของแพง เลยทำให้คนส่วนใหญ่ไม่อยากจัดงาน เมื่อก่อนแทบจะเรียกได้ว่าเราทำงานแฟชั่นโชว์กันทุกวัน แต่หนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้ไม่มีงานเลย ปกติช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ถือว่าเป็นช่วงทอง เป็นช่วงที่กอบโกยเยอะมาก แต่มาปีนี้มันเงียบ  "




พอถามสาวโยต่อไปว่าแล้วไม่คิดที่จะหันไปสนใจงานด้านอื่นบ้างเหมือนเพื่อนๆบ้างหรือ งานนี้สาวโยตอบอย่างฉะฉานเลยว่าคงไม่ เพราะเธอน่ะเป็นคนที่มีข้อแม้ในการทำงานเยอะ ถ้าเป็นงานที่ทำแล้วเครียด ไม่มีความสุขก็จะไม่รับ แต่เพื่อนนางแบบบางคนมีงานตลอด เห็นว่าไม่ได้หายหน้าหายตา คงเพราะเค้ามีงานด้านอื่นรองรับ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร หรือพิธีกร ซึ่งงานนี้สาวโยก็บอกว่าไม่เป็นปัญหาค่าาา


สุดท้ายสาวโยยังกล่าวทิ้งท้ายอีกนะคะว่าตอนนี้ก็ยังสบายดี มีงานบ้าง แต่ไม่เป็นปัญหาแน่นอนค่ะ เพราะเธอบอกว่าเธอมีบุญเก่า ที่เธอเก็บสะสมมา เพราะสาวโยเธอคอนเฟิร์มมาว่าเธอน่ะ เก็บเงินเก่ง และก็ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วยค่าาา---------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์