น้ำผึ้ง-ณัฐริกา มั่นใจมีดี แฟนหนุ่มไม่นอกใจแน่

ถือเป็นการแจ้งเกิดในวงการฯอีกครั้งก็ว่าได้  

หลังจากที่นางเอกสาว “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” เล่นละคร “สวรรค์เบี่ยง” ทางช่อง 3 จนดังเปรี้ยงปร้าง  และกลายเป็นดาราคิวทอง  มีทั้งงานโชว์ตัวและละครอีกหลายเรื่องตามมาติดๆ ล่าสุดกำลังถ่ายทำ “สาปภูษา” รับบทคนดี ไม่ร้ายเหมือนที่ผ่านมา “น้ำผึ้ง”เผยว่า  “ส่วนตัวน้ำผึ้ง  เล่นบทร้ายเหนื่อยกว่าบทคนดี เพราะจะพูดเยอะคิดเยอะ เวลาเล่นร้ายตัวเองจะรู้สึกเครียด ขนาดเลิกถ่ายทำแล้ว กลับไปบ้านยังอินกับบทอยู่เลย   จะว่าไปแล้วบทอะไรก็ได้ที่มีความหมายในเรื่อง อ่านบทแล้วน่าสนใจน้ำผึ้งโอเค.นะ  ที่สำคัญไม่ชอบเล่นละครติดกันหลายๆเรื่อง  อยากเล่นแบบนานๆโผล่จอที แล้วคนดูชอบ  เหมือนสวรรรค์เบี่ยงที่ผ่านมานั่นแหละ”



กับแฟน “พี่เป้” คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

“ราบรื่นดีค่ะ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาค่ะ กับข่าวที่เกิดขึ้นว่า มีมือที่สาม  น้ำผึ้งคิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า  แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง วันหนึ่งถ้าน้ำผึ้งถูกแย่งแฟนไป ต้องถามคนที่เขาโดนแย่ง ว่าเขาสมัครใจอยากจะไปก็ต้องให้เขาไป  น้ำผึ้งเชื่อว่าน้ำผึ้งมีสิ่งดีๆให้เขาคบหามากพอสมควร เขาคงไม่ไปหรอกน่า ซึ่งเขาเองก็มีสิ่งดีๆที่น้ำผึ้งประทับใจ แต่ถ้าสมมุตินะๆ เขาอยากจะไปเลือกคนอื่น ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ก็ต้องเปิดทางให้เขา

แล้วอย่างนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่

“ก็เคยมีคุยๆกันบ้าง แต่ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน ขอเล่นละครก่อนนะ  ก่อนหน้านี้น้ำผึ้งเงียบหายไปนานมาก ช่วงนี้หลังเริ่มบูมขอเล่นละครอีกสักพักใหญ่ๆ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์