พลอยไม่อยากเลิก หวง! โดมควงคนใหม่

ยอมเป็นคนตาบอด ด้วยเหตุผลสั้นๆ “เพราะรักเค้ามาก”

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
เลยปิดหูปิดตา ไม่ขอพูดอะไร ทู่ซี้! ประคองรัก 4 ปีเลิก 2 หน ก็ยังทนอยู่ เพราะหวังว่าวันวานจะกลับมาสดใส จนพลอยไม่อยาก “ตื่น” จากความฝัน แต่สุดท้ายก็หนีความจริงไม่พ้น ว่าบัดนี้ “รักร้าง” ไม่มพี่โดม-ปกรณ์ ลัม อยู่ให้อ้อนเหมือนเดิม อดีตคู่รักสะท้านวงการยอมเปิดปากถึงหลังจากปิดฉากรักหวาน ในนิตยสาร “Oops!” (อุ๊บส์!) ถึงจะเคลียร์กันคนละที แต่ โดม-พลอย ก็เศร้าน้ำตาตกทั้งคู่


โดยเฉพาะ พลอย “จิตใจแย่มากๆ (ยิ้มเศร้าๆ)"

นอนไม่หลับมานานแล้ว คิดถึงตลอดเวลา ไม่มีวินาทีไหนไม่คิดถึงเค้า ร้องไห้แทบทุกคืน มันเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างใหญ่มากสำหรับเรา 2 คน ใจพลอยก็ยังอยากคบกับเค้า อยากให้เราอยู่ด้วยกัน แต่พี่โดมคิดว่าควรจะเป็นอย่างนี้ เพราะถ้ามองเหตุและผลที่เค้าพูดมา มันก็เป็นสิ่งที่ถูก พลอยก็เห็นด้วย ตอนแรกพลอยทำใจไม่ได้ มีแต่คำถามมากมายว่าทำไม แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความจริง”

ดูเหมือนพลอยยังทำใจไม่ได้?

“แต่ก็ต้องยอมรับ ถามว่าพลอยอยู่ต่อไปได้มั้ย ได้สิ ชีวิตพลอยก็ต้องดำเนินต่อไป จะเป็นอะไรมาก มันก็แค่เจ็บ (น้ำตาไหล) ต้องยอมรับความจริงว่า...เราไม่ พร้อมที่จะคบกันในฐานะแฟนหรือคนรักกันอีกต่อไป” ตัดใจได้หรือยัง? “ไม่ค่ะ พลอยยังทำใจไม่ได้ (ยิ้มเศร้า)”


เป็นห่วงหรือหวงพี่โดม?

“หวงค่ะ ถ้าวันใดพี่โดมมีใครที่ดีกว่า พลอยก็คงเสียใจ (น้ำตาไหล) พี่โดมเป็นคนดี และเป็นคนที่พลอยรักมาก”

หลังจากหยุดความสัมพันธ์ แต่ โดม ก็ยังรักพลอยอยู่

“รักครับ รักตลอด (ร้องไห้ซะแล้ว)”

อยากจะพูดอะไรกับพลอยมั้ย?


“คำขอโทษพูดมาเยอะแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนจุดชนวนเรื่องขึ้นมา แต่ท้ายสุดปัญหาไม่ได้มีเพียงแค่นั้น มันมีอีกหลายมุม แต่ผมคงไม่เอามาเล่าหรอก มันไม่ได้ 4 ปีที่คบกันมีเรื่องดีๆเยอะ ให้เราตัดขาดกัน ทำไม่ได้หรอก ยังโทร.คุย โทร.หาทุกวัน แต่อาจจะเจอกันน้อยลง ระยะนี้ผมนอนน้อยมากครับ คิดเรื่องพลอยตลอด บางวันตื่นขึ้นมายังแอบหวังว่ามันน่าจะมีอะไรดีขึ้นกับเรา 2 คนบ้างนะ (เศร้า)” นี่เป็นแค่เสี้ยวนึงที่โดม-พลอยเปิดใจในอุ๊บส์! อยากรู้ลึกๆต้องติดตามกันเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์