ลือหึ่ง โอซา แวง ป่องก่อนแต่ง!!

รักกันมานมนานหลายปี สำหรับนักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ ""ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"

กับนางแบบลูกครึ่งหวานใจคนสวย  "โอซา แวง" ล่าสุดเมื่อไม่นานที่ผ่านมาก็ออกมายอมรับว่าใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน อีกทั้งฝ่ายหญิงถึงกับย้ายรกมาปักหลัก(หัวใจ)ที่เมืองไทยอีกซะด้วย แต่พอถามถึงเรื่องแต่งงานทีไร หนุ่มปีเตอร์ก็ยังไม่คอนเฟิร์มสักกะที จนล่าสุดมีมือดีเก็บภาพสาว"โอซา แวง" กำลังเดินช็อปปิ้ง ข้าวของเครื่องใช้เด็ก อยู่ตามลำพัง ย่านทองหล่อ



งานนี้เลยทำเอาหลายๆคนเกิดอาการสงสัย ตะหงิต..ตะหงิต ว่า หรืองานนี้หนุ่มปีเตอร์จะฟิต รวบรัดข้ามสเต็ป "ป่องก่อนแต่ง" กันเสียแล้ว??

ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวเข้าไปสอบถาม ถึงข่าวเมาส์..เมาส์ดังกล่าว พ่อหนุ่มเสียงใหญ่ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีว่า " ไม่มีอะไรครับ (หัวเราะ) ตกใจนะเนี่ย ตอนเห็นภาพ ถ้าเกิดผมอยู่ในภาพนี่ด้วยคงมีฮาแหง่ๆ เค้าไปซื้อของใช้เด็กให้ลูกของเพื่อนๆ แค่นั้นเองครับไม่มีอะไร จริงๆ เรื่องนี้ไม่คิดมากเลยนะ ขำๆมากกว่าด้วยซ้ำ คือบริสุทธิ์ใจด้วยแหละ ว่ามันไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าว อีกอย่างผมอายุไม่ใช่น้อยแล้ว เพื่อนเอย พี่เอย คนรอบข้างเค้าก็มีลูกกันหมดแล้ว เราจะซื้อฝากลูกคนอื่นก็ย่อมได้ใช่ไหม(หัวเราะ)

แล้วเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที??

ไอ้อยากก็อยากอยู่นะ ด้วยวัยแล้วมันก็ถึงเวลาอันควรแล้วใช่ไหมล่ะ ต้องรอให้จังหวะดีกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้ทั้งผมทั้ง เค้าเองก็ยังมีงานเข้ามาอยู่พอสมควร คงต้องรอให้อะไร อะไรลงตัวกว่านี้  เอาเป็นว่าอะไรๆ ลงตัวแล้ว ต้องแจ้งให้ทราบแน่นอนครับ (ยิ้ม)


แล้วรู้สึกยังไงกับ"การอยู่ก่อนแต่ง" ??

ก็ดีนะ เหมือนเราได้เรียนรู้นิสัยของกันและกัน ว่าโอเคเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน ดีกว่าไม่เคยอยู่ด้วยกัน พอมาปรับจูนกันหลังแต่งงาน ปรากฏเข้ากันไม่ได้ต้องมาแยกกัน มันดูจะไม่เวิร์กเท่าไร เสียเวลาทั้งสองฝ่ายครับ ตรงนี้คือความรู้สึกของผมนะครับ ซึ่งมันอาจจะขัดแย่งกับสังคมไทยครับ มันแล้วแต่มุมมองของคนด้วยครับ(ยิ้ม)

คิดอย่างไร..ถึงคิดว่าจะอยู่ศึกษากันก่อนแต่ง??

ด้วยพื้นฐานมันคือความรักอยู่แล้ว และที่สำคัญเลย คือ ก่อนหน้านี้"โอซา แวง" เค้าต้องเที่ยวไปมา ระหว่างเมืองนอกมานานมาก มันลำบาก แล้วญาติเค้าก็ไม่มี เค้าเองก็ผู้หญิงตัวคนเดียว เราเองก็อยากจะปกป้อง ดูแล เค้าครับ

กลัวเสียงวิพากษณ์วิจารณ์บ้างไหม??

ก็มีบ้างแหละ เข้าใจครับ สำหรับหลายๆคน คงคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกไม่ควร ยิ่งกับสังคมเมืองไทยด้วย ผมเข้าใจครับหากจะมีบ้างสำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ก็แล้วแต่มุมมอง แล้วแต่ความคิดของแต่ละบุคคลครับ แต่สำหรับผมกับเค้าแล้ว เราก็มีความคิดไปแนวทางเดียวกัน  พูดง่ายๆว่า เราสองคนเติบโตมาแบบเด็กฝรั่ง เรื่องพวกอยู่ก่อนแต่งเราไม่ถือครับ นักร้องหนุ่มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์