ปู ไปรยา สาวน้อย ร้อยรัก


เป็นนางเอกอีกคนที่มีแต่ข่าวคาวออกมาได้ตลอด สำหรับสาวปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ไม่ว่าสาวปูเธอจะมีรักครั้งใด ไม่วายที่จะเป็นที่สนใจของขาเม้าท์ทุกทีไป เพราะก่อนหน้านี้ที่สาวปูเธอเข้ามาในวงการใหม่ ๆ เธอก็มีหวานใจที่รักกันม้ากมากอย่างนายโจอี้ บอย งานนี้เหมือนจะไปกันได้ด้วยดี แต่สุดท้ายเรือรักก็มีอันอับปางลงไป -------

แต่อย่างว่าแหล่ะค่ะ สาวสวยมีหรือที่จะต้องทนอดสูอยู่คนเดียวปล่าวเปลี่ยวหัวใจนาน เพราะไม่ทันไรสาวปูก็ออกมาประกาศโครมว่าตอนนี้คบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มนัท-
 ณัฐพล สารสาส  ที่ตอนแรกออกอาการหวานจนน้ำตาลอายกันมาแล้ว แต่ไม่ทันไรก็มีข่าวรัก/สาม/เศร้า ออกมาเขย่าวงการเสียนี่ ก็จะใครล่ะคะ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันนี่เองกับนายแพท ประกาสิทธิ์ พรประภา ที่ตอนแรกดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ระดับน้องปูซะอย่างเรื่องแค่นี้ปูสามารถค่า และสุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดี------




แต่แหม....คุณขา ก่อนที่เรื่องราวมันจะจบลงด้วยดีแบบนี้สาวปูเธอก็โดนไปหลายกระทงอยู่หรอกค่ะ แต่ที่สาวปูบอกว่าเจ็บที่สุดคงไม่พ้นข้อหานางวันทองสองใจเป็นแน่ น้องปูเธอเลยขอออกมาประกาศกันไปชัดๆเลยว่า คบทีละคนค่าาา.....แต่ที่ดูเหมือนว่าไม่ชัดเจน หรือว่าที่ไม่ได้เลือกใครไปคนใดคนหนึ่งนั้นเพราะไม่อยากให้ฝ่ายใดต้องเสียใจ  -------


 โถๆๆๆๆ.....เป็นไงล่ะคะ เป็นนางเอกมาถึงนอกจอกันเลยทีเดียว งานนี้น้องปูเธอบอกมาว่า ตอนนี้เธอก็ออกมาชี้แจงชัดเจนแล้ว เพราะฉะนั้นเลิกเรียกวันทองด่วนค่าาา-------


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์