ลูกตาล ขอชิมลางนักแข่งมือใหม่


ไม่รู้พักหลังนี้เหล่าดาราสาวๆเค้าเป็นอะไรกันไปหมดนะคะ เพราะหันมาสนใจเรื่องความแรงความซิ่งกันเป็นแถว ตบเท้ากันมาเข้าร่วมแข่งรถกันจนตอนนี้สนามแข่งรถดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากทีเดียว เริ่มจากสาวหวานแต่หัวใจซิ่ง อย่างสาวนานา ไรบีนา ที่รายนี้ถึงขั้นหลงจนหัวปักหัวปำกับการแข่งรถเนี่ย ส่วนตอนนี้สาวๆในวงการที่หันมาสนใจการแข่งรถ คงไม่พ้นสาวกระแต ศุภักษร ตามมาด้วยสาวใหม่ สุคนธวา รวมไปถึงสาวแตงโต ภัทรธิดา หวานใจนายก้อง กรุณ เค้าด้วย------



ไม่เว้นแม้แต่สาวลูกตาล – อาริษา วิลล์ หลังจากที่มีข่าวว่าตอนนี้กลายเป็นโคแก่ที่กินหญ้าอ่อนๆ จนเครียดไปหนึ่งรอบ ตอนนี้สาวลูกตาล เลยขอพักเรื่องรักๆใคร่ๆเอาไว้ ปล่อยให้น้องบอลนอนรอไปพรางๆก่อน เพราะคุณเธอหันไปลองแข่งรถกับเพื่อนๆดูบ้าง เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น ------- 

แต่คุณขา ..... อะไรๆมันไม่ได้ดีขึ้นอย่างที่หนูลูกตาลเธอคิดเลยค่ะ เพราะแค่แข่งรอบคัดเลือก ที่สนามในจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาวลูกตาลก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นจนได้ แต่อย่าเพิ่งตกใจกันไปซะก่อนค่ะ เพราะสาวลูกตาลไม่เป็นอะไรมาก เคล็ดขัดยอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆใจหายใจคว่ำกันเป็นแถว เพราะกลัวว่าไอ้หน้าสวยๆของน้องหนูเนี่ยมันจะไม่มีเอาไว้ให้ดูให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันน่ะสิค้าาา

(แต่หนุ่มๆเค้าฝากบอกมาว่า ไอ้ที่ห่วงน่ะมันไม่ใช่แค่ใบหน้าสวยๆของน้องหนูเค้าหรอกค่า)------


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์