สวยช่างเลือก

โอ๊ะโอ๊ะโอ๊ย! แสงเพชรที่นิ้วมือของ “ซาร่า มาลากุล”

มันทิ่มตาจนพร่าพรายลายตาไปโม้ด...เบิ่งตาดูจึงได้เห็นแหวนเพชรเม็ดเป้ง สวมที่นิ้วนางข้างซ้ายของหนูซาร่าแบบนี้ หนุ่มๆ ที่คิดจะขายขนมจีบก็เลยใจฝ่อห่อเหี่ยวกันไปหมด อยากรู้จังว่าหนุ่มที่ตีตราจองหนูซาร่าด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้งคนนี้เป็นใครกัน จะใช่ผู้กํากับฮอลลีวู้ด ที่เคยตกเป็นข่าวรึเปล่า เพราะแหล่งข่าวบอกว่า ผู้กํากับหลงใหลในความสวยน่ารักแบบลูกครึ่งแต่นิสัยงามอย่างไทยของหนูซาร่า เข้าไปเต็มๆ 

แต่พอไถ่ถามหนูซาร่าว่า แหวนนี้เธอได้แต่ใดมา

เธอกลับหมกเม็ดไม่อยากบอก ปล่อยให้เดา ให้ลุ้นกันเอาเอง บอกแต่ว่าเป็นหนุ่มหล่อใจดีในวงการฮอลลีวู้ดนี่แหละ ที่ให้แหวนแทนใจวงนี้เป็นของกํานัล และนอกจากแหวนเพชรที่เธอได้แล้ว ก็ยังมีข้าวของราคาแพงระยับที่บรรดาหนุ่มๆ ขนมาเป็นของกํานัลให้คุณแม่ของหนูซาร่าอีกเป็นคันรถ เพื่อจะได้เปิดทางให้เข้าไปจีบหนูซาร่าได้ง่ายๆ  โดยหนูซาร่าบอกสาเหตุที่หนูซาร่าไม่ยอมบอกเป็นเพราะยังไม่อยากปิดโอกาสตัวเอง จะได้มีโอกาสเยอะๆ ที่จะเลือกทั้งหนุ่มไทยหนุ่มเทศที่กําลังทําตัวเป็นพ่อบุญทุ่มขน เพชรมาเป็นของกํานัลสื่อรัก หรือเลือกว่าใครจะทุ่มเท ทุ่มของขวัญของกํานัลมากกว่ากัน

แหม!! มีตัวเลือกเยอะนี่เองก็เลยยังไม่ยอมฟันธงว่าจะเลือกใคร หรือพูดถึงใครมากนัก สงกะสัยจะกลัวไก่ตื่น หรือจะมีหนุ่มคนไหนน้อยใจ ถอนตัวไม่แย่งกันจีบเธอ ก็จะทําให้เรทติ้งของตัวเธอตก อดได้ของกํานัลราคาแพง รึเปล่าจ๊ะเนี่ย!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์