อ๊อฟ มาแรง ว่าที่ลูกรักเจ็ดสี


พอพูดถึง อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา หลายคนคงยังงงๆว่า เอ้???.....เป็นใครกันน้า แต่ถ้าบอกว่าพ่อทับ แห่งนางทาสล่ะ ฮั่นแน่ ร้องอ๋อ กันขึ้นมาเลยใช่มั้ยคะ ที่ถามถึงนายอ๊อฟเค้าขึ้นมาเนี่ย ก็ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกนะคะ อยากให้คุณๆรีบทำความรู้จักกับเค้าเสียแต่เนิ่นๆ เพราะนายคนนี้แหละกำลังจะเบียดเข้ามาเป็นลูกรักเจ็ดสีอีกคนเสียแล้ว -------
 



แหมๆๆๆๆ.......ก็จะไม่ให้ใช้คำว่าลูกรักได้ยังไงล่ะคะ ก็หนุ่มอ๊อฟเนี่ย ประเดิมละครเรื่องแรกอย่างนางทาส ยังไม่ทันไร ก็มีแต่คนถามถึง กันเกรียวกราวว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครกันหรือ??? .......งานนี้คุณแดงเธอมองการณ์ไกลค่า และส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะผิดพลาดเสียด้วย งานนี้เลยบอกได้คำเดียวค่ะ ว่านายอ๊อฟน่ะ ดังเป็นพลุแตกแน่ค่าาา--------- 


เพราะตอนนี้ช่องเจ็ดเค้าเตรียมเข็นนายอ๊อฟ ให้เป็นพระเอกแบบเต็มตัวแล้วค่า เพราะงานนี้ได้นางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา มาช่วยดันกันอีกแรง
ในเรื่อง สุภาพบุรุษ ซาตาน แต่แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะนายอ๊อฟเค้ายังมีอีกเรื่องที่จ่อคิวอยู่แล้วค่ะ กับเรื่อง สู่แสงตะวัน (ไม่รุ่ง ไม่เปรี้ยงก็ให้มันรู้ไปสิคะ)

เพราะฉะนั้น เหล่าสาวกละครช่องเจ็ด เตรียมเบื่อหน้านายอ๊อฟได้เลยจ้าาา เพราะแค่นี้ก้เกือบจะครบเจ็ดวันแล้วมั้งเนี่ยยย---------

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์