ขวัญ ยอมรับ เกิดมาสวยช่วยไม่ได้



ไม่ว่าจะงานไหนงานนั้นเลยค่ะ กับสาวขวัญ อุษามณี เพราะคุณน้องหนูสวยเริศมาแต่ไกลเชียวล่ะค่ะ เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารักสมวัยประกอบกับรูปร่างที่บางได้รูป ทำให้หนูขวัญก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจของเหล่าหนุ่มๆเกือบค่อนประเทศ ถึงแม้จะมีเสียงเม้าท์ที่มาทำลายโสดประสาทว่า การแสดงของน้องหนูนั้นจะยังไม่ค่อยจะเข้าขั้นก็ตาม แต่ไหงงานเยอะจัง สงสัยจะเข้าค่ายลูกรักไปอีกคนแล้วล่ะมั้ง------





แต่น้องขวัญเธอหาได้แคร์ไม่ เพราะเธอออกมาประกาศแล้วว่าเธอทำงานตรงนี้มาตั้งแต่เด็ก การที่ตอนนี้มาเป็นนางเอก ขวัญคิดว่ามันเป็นอะไรที่เรื่อยๆมากกว่า และคงเป็นความโชคดีที่ผู้ใหญ่ไว้ใจและให้โอกาสเรามากกว่า และที่สำคัญไปกว่านั้นน้องขวัญกล่าวว่าตอนนี้มีแต่ข่าวแรงๆ บางทีเล่นเอาท้อเหมือนกัน แต่ขวัญกล่าวว่าที่ยืนอยู่ได้คงเป็นเพราะว่าทางครอบครัวเข้าใจ และที่สำคัญเลยก็คือเหล่าแฟนคลับ แฟนละครที่เป็นกำลังใจให้ตลอด ------- 

แล้วกับข่าวที่มีคนเม้าท์ว่าเราไปทำศัลยกรรมล่ะจ๊ะ งานนี้สาวขวัญบอกเลยว่าไม่เป็นความจริง หลายๆคนชมว่าขวัญสวย ขวัญเพอร์เฟ็กต์ ก็รู้สึกดีใจนะ รู้สึกว่าเราโชคดีมากที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นแบบนี้ พ่อแม่ให้มาทั้งหมด ไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรมากมาย แค่เมคอัพก็เอาอยู่แล้ว-------
 

เป็นไงล่ะจ๊ะ สาวขวัญเค้าก็ออกมาเปิดใจแล้วว่าไอ้ที่สวยอยู่ตอนนี้เนี่ยนะ พ่อแม่ให้มาล้วนๆ จ้า------


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์