ใจสู้มุ่งสู่ฝัน ผุดดาราใหม่ เมย์

“ประยูร” เตรียมดันต่อป้อน ช่อง7

แจ้งเกิดเป็นดาราหน้าหวานลีลาการแสดงเยี่ยมคนใหม่ไปแล้วสำหรับสาวใต้ “เมย์-หทัยทิพย์ กังพานิช” ที่มีดี กรีการันตีความสวยด้วยตำแหน่ง “รองมิสทีนไทยแลนด์

หลังจากผู้ผลิตและผู้กำกับการแสดงมือดีวงการละคร “ประยูร วงษ์ชื่น” แห่งค่าย “โชอิงค์” เห็นแววความเป็น “ดาวเด่น” จึงจับมาแสดง “ใจสู้มุ่งสู่ฝัน” ละครช่วงเย็นของ ช่อง7


โดยรับบทเป็น “น้ำค้าง” ซึ่งเป็นบทนางเอกตอนเด็กปรากฏว่า “น้องเมย์” แสดงได้เข้าตาทั้งผู้ผลิตและผู้กำกับฯรวมถึง “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์”

กรรมการผู้จัดการใหญ่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 เพราะบทบาทที่ได้รับแม้จะแสดงเป็นครั้งแรกแต่ “น้องเมย์” ก็สามารถแสดงได้ถูกใจทีมงานด้วยเหตุนี้ “ประยูร วงษ์ชื่น” จึงผลักดันต่อด้วยการเตรียมบทที่เหมาะสมให้ “น้องเมย์” แสดงในเรื่องต่อไปโดยงานนี้ “น้องเมย์” เผยว่า


ก็ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทั้ง คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ และ คุณอาประยูร วงษ์ชื่น

ที่ให้โอกาสเมย์ได้แสดงออกกับงานที่ชอบยอมรับค่ะว่า งานแสดงไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะเป็นงานที่ไม่ใช่ตัวตนของเราเองคือ ต้องแสดงเป็นคนอื่นตามบทในละครอย่างสมมุติว่า นิสัยจริงๆของเราเป็นคนประเภทเรียบร้อยแต่ต้องมาเล่นเป็น คนรุนแรงฉุนเฉียวซึ่งตรงกันข้ามกับนิสัยจริงๆของเรา


ตรงนี้แหละยากเพราะต้องปรับอารมณ์ใหม่ต้องปรับท่าทีใหม่ ประการสำคัญต้องใช้สมาธิสูงและต้องให้ดีด้วยงานแสดงจึงจะออกมาดี ตอนนี้งานแสดงเรื่องแรกของเมย์ผ่านไปแล้วก็ถือว่าสอบผ่านค่ะ ถึงกระนั้นก็จะอยู่เฉยไม่ได้ต้องไปฝึกการแสดงเพิ่มเติมอีก เพราะเมื่ออยากทำงานที่เราชอบก็เลยต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ผู้สนับ สนุนและผู้ชมผิดหวังค่ะ”  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์