เคนตื่นเต้นใกล้เป็นพ่อ แจงหน่อยเลิกหวงแล้ว

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เริ่มรู้สึกถึงความเป็นพ่อคน หลังใกล้ถึงวันภรรยาคลอด ยัน "หน่อย" บุษกร ไม่ได้ออกอาการหวง เวลามีสาวๆ โทรศัพท์หา


ใกล้จะเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ "เคน" ธีรเดช เพราะภรรยาสุดที่รักอย่าง "หน่อย" บุษกร ท้องแก่กำลังจะคลอดในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว ซึ่งพระเอกคนดังบอก ว่ายิ่งใกล้ถึงเวลาเห็นหน้าลูก ยิ่งตื่นเต้นและรู้สึกถึงความเป็นพ่อเพิ่มมากขึ้น 



"เหมือนกับผู้หญิงจะรู้สึกได้ก่อน เพราะลูกอยู่ในท้อง ก็จะรู้สึกถึงความเป็นแม่ได้เร็วกว่า คนเป็นพ่อก็อาจจะรู้สึกช้าหน่อย คือเราต้องไปสัมผัสท้องว่าลูกดิ้นนะ แต่ใกล้วันคลอด ก็จะรู้สึกมากขึ้น ก็รอลุ้นว่าจะเพศอะไร ตอนนี้อีกไม่กี่เดือน ก็รอลุ้นไปเลยทีเดียว

 พยายามถามหมอเหมือนกัน ว่าจะให้คุณหน่อยคลอดตามธรรมชาติ หรือว่าจะใช้วิธีผ่าออก จริงๆ ด้วยอายุแล้ว ก็น่าจะผ่า แต่คุณหมอเขายังไม่พูด ก็แสดงว่าน่าจะมีแพลนที่ว่าคลอดเองได้ ก็คงต้องรอดูอีกที ตอนนี้คุณหน่อยเขาก็อารมณ์แฮปปี้ดี มั่นคง ไม่หงุดหงิดเลย ได้พักผ่อนดูแลตัวเองเต็มที่ มีเวลาว่างได้อยู่กับลูกอย่างเต็มที่ แรกๆ เขามีหงุดหงิดบ้าง เรื่องคนที่เคยทำงานแล้วไม่ได้ทำ แต่ตอนนี้เขาเองก็ไม่อยากทำแล้ว หมายถึงถ้าลูกคลอดมาก็ต้องเลี้ยงไปก่อน" เคนอธิบาย 



เพราะเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆหลายคน แม้จะแต่งงานไปแล้ว เลยไม่วายมีข่าว ว่าหน่อย ออกอาการหวง เคน เวลามีสาวๆ โทรศัพท์ขอสายสามี ทั้งนี้ เคน แก้ข่าวแทน  



"ไม่มีนะ เพราะปกติผมจะมีผู้จัดการส่วนตัวรับโทรศัพท์ให้ ผมจะเป็นคนไม่ค่อยรับเอง อาจจะมีบางทีที่คุณหน่อยรับให้มั้ง ไม่แน่ใจ หวงผมเหรอ คงไม่หวงแล้วล่ะ คงเป็นห่วงมากกว่า ไม่ได้หวงอะไร ผมจะเป็นคนไม่รับโทรศัพท์เรื่องงาน ถ้าคนโทรมาแล้วขอสายผม คุณหน่อยเขาก็จะไม่ให้คุยอยู่แล้ว โทรศัพท์ผมเอง ถ้าโทรมาหาผม ผมก็ให้โทรไปหาผู้จัดการอยู่ดี เรียกว่ามันเป็นระบบของผมที่จะไม่คุยเรื่องงานมากกว่า เพราะมีผู้จัดการคอยดูให้ ก็แล้วแต่จะมอง ผมไม่ได้ซีเรียส" เคนกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์