กลับแท็กซี่พร้อมว่าน แตงโมปัดทะเลาะ ก้อง

"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับนั่งแท็กซี่คันเดียวกับ "ดีเจว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ จริง

หลังจากปาร์ตี้กับแก๊งอีเอฟเอ็ม ปฏิเสธทะเลาะกับแฟนหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล เหตุเพราะสนิทสนมกับทีมงานคลื่นวิทยุ94 อีเอฟเอ็ม ทำให้มีปาร์ตี้บ่อยครั้ง และเมื่อมีคนตาดีเห็นนางเอกสาว "แตงโม" ภัทรธิดา กลับแท็กซี่ในยามดึกพร้อมกับดีเจหนุ่ม "ว่าน" ธนกฤต 

จนทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวดังนี้

"มันเป็นการนั่งแท็กซี่คันเดียวกันจริง แต่ลงระหว่างทาง เพราะโมกับว่านบ้านอยู่ใกล้กัน บ้านโมอยู่แจ้งวัฒนะ ส่วนว่านเลยไปอีกนิดหน่อย คือโมลงจากรถก่อนว่าน คือวันนั้นไปงานวันเกิดพี่คนหนึ่งในอีเอฟเอ็ม คือที่อีเอฟเอ็มโมสนิทกับเขา หรือกับเอ-ไทม์ ก็สนิท โมกับพี่ก้องไปทริปกับเขาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหัวหิน หรือยุโรป เราเลยสนิทตั้งแต่ตอนนั้น เวลามีงานอะไรเขาก็จะเรียกโมกับพี่ก้อง แต่วันนั้นพี่ก้องไม่ว่าง จริงๆ กลุ่มอีเอฟเอ็ม โมสามารถจะกลับบ้านกับใครก็ได้ เพราะเราเจอกันบ่อย" แตงโมกล่าว



ถามต่อว่าแล้วทำไมถึงกลับแท็กซี่ ดาราสาวยอมรับ ว่าถ้ามีการดื่มบ้างเล็กน้อย ก็ต้องป้องกันตัวเอง 

โดยไม่ขับรถมาเอง ฉะนั้นการนั่งแท็กซี่ปลอดภัยที่สุด "เพราะว่าเราไม่มั่นใจในตัวเอง อาจจะเจอด่านมั้ย หรือความสามารถในการขับเราจะดีมั้ย ทุกวันนี้ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุมา โมนั่งแท็กซี่บ่อยมาก ปลอดภัยกว่า เรามีประสบการณ์ เราก็เลยไม่เอาดีกว่า ไม่ไว้ใจตัวเองเท่าเมื่อก่อน" นางเอกวิกหมอชิตแจกแจง 

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าการเที่ยวครั้งนั้น ไม่ได้ทำให้เธอกับแฟนหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ทะเลาะกัน

"ไม่มี ตอนแรกนัดว่าพี่ก้องจะไปด้วย แต่พี่ก้องไม่ว่าง เพราะต้องอัดเพลง ที่กลับมากับว่าน โมก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง เพราะมันเป็นเรื่องเล็กน้อย ถ้าเล่าก็เล่าได้ (กลับสองคนกับว่าน ถูกมองว่าเป็นเรื่องชู้สาว) เราก็เข้าใจคนจะมองว่า เฮ้ย...มีอะไรหรือเปล่า ถ้าโมมองคนอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แล้วอยู่ๆ กลับบ้านด้วยกัน โมก็คงคิดอย่างนั้นเหมือนกันมั้ง ในเมื่อเรามีโอกาสอธิบายก็อธิบายไป" แตงโมกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์