วุ้นเส้น ชม ภูมิ เสมอต้น-ปลาย

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขอเวลาพิสูจน์ใจไฮโซ "ภูมิ" ณัฏฐ์ เทพหัสดินณ อยุธยา ก่อนเลื่อนขั้นในฐานะแฟน

เผยอยากเจอคนหนุ่มที่เสมอต้นเสมอปลาย กำลังคบหาดูใจหนุ่มไฮโซ "ภูมิ" ณัฏฐ์ สำหรับวีเจสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ที่บอก ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมจะคบหาในฐานะแฟน เนื่องจากอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักนั่นเอง "ถามว่าคนนี้มาวินมั้ย ก็คุยกันมากขึ้น แต่ยังไม่รู้ยังไง ขอเวลาหน่อย อีกสักพักผู้หญิงต้องดูนานๆ วุ้นก็ยังกล้าๆ กลัวๆ กับความรัก กลัวเสียใจ ค่อยๆ ดูไปดีกว่า 

ผู้ชายเขาก็มีตัวเลือกเยอะ ผู้ชายก็คิดมากขึ้น เราต้องมองดีๆ เพราะเราไม่อยากเสียใจในอนาคต

กับภูมิเราก็มีไปไหนด้วยกันปกติไปกันสองคนก็ไป ถามว่าเขาหวานมั้ย เขาไม่ได้มาแนวขนาดนั้น เรายังคงคอนเซ็ปต์เพื่อนอยู่ ก็เลยดูไม่ออก ว่าเป็นยังไง คือวุ้นไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ไปไหนก็ไม่หลบ เราไม่ได้ทำอะไรให้ใครเดือดร้อน" วุ้นเส้นกล่าว



ถามต่อว่าผู้ชายน้อยลงด้วยหรือเปล่า ทำให้เธอต้องคิดมากขึ้นวีเจชื่อดังยอมรับ ว่าอาจจะมีส่วน แต่ไม่ได้คิดมากกับประเด็นนี้สักเท่าไร

"ไม่ใช่ผู้ชายน้อย แล้วต้องรีบมีแฟน ถ้าใครดีด้วย แล้วเรารู้สึกดีต่อกัน เราค่อยตกลงว่าคนนี้คือคนที่ใช่ วุ้นไม่มีเวลาวัดใจ แล้วแต่ความรู้สึกของวุ้น ไม่อยากรีบอะไร อายุยังไม่มากขนาดนั้น" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนใหญ่ผู้ชายทุกคนมักจะทำดีเพื่อเอาชนะใจผู้หญิง ดังนั้นต้องดูผู้ชายให้ดี ว่าเสมอต้นเสมอปลายหรือไม่ "ผู้ชายที่มาจีบผู้หญิงก็ต้องทำดีก่อน แต่วุ้นดูที่การกระทำ และความรู้สึกตัวเอง เราก็ค่อนข้างดูรายละเอียดเหมือนกัน ไม่ใช่ดูแป๊บหนึ่ง ก็คบกันได้แล้ว ต้องดูว่าเขาเสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า วุ้นถึงได้ดูนาน อาจจะดีแค่แป๊บเดียวก็ได้" วีเจสาวกล่าว

วุ้นเส้นเล่าต่อว่าหนุ่มๆ ที่ผ่านมาก็ดีหมด แต่มีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ 

ทำให้ต้องเลือกใหม่ และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเลือกเหมือนกัน เพียงแต่ตอนนี้เธออาจจะยังไม่ถูกลอตเตอรี่ และเจอคนที่ใช่ "เขาก็เป็นคนดี สุภาพบุรุษ ดูแลเทกแคร์ดี วุ้นไม่ชอบผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง เจ้าชู้ โกหก (ภูมิมีพร้อมแล้วนี่) ก็โอเค เหลือเวลาอย่างเดียวที่จะพิสูจน์เขา" วุ้นเส้นกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์