ผู้ชายอยู่ไหน.. ไอซ์ เหงา! น่าเสียดาย..เบรกชุด ว่ายน้ำ

ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำทูพีซชิ้นเล็กจิ๋วให้ Mars แถมโพสท่าสุดสยิว โดยเฉพาะบิกินีหลุดก้น อีกทั้งเพิ่มดีกรีความแรงด้วยการขึ้น “มาลัยไทยรัฐ” จึงทำให้ดาราสาวเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถ้าถามว่าแรงขนาดไหน ก็แรงขนาดที่ทำให้ ไอซ์ ขยาดกับบิกินีไปอีกนาน
 
“คนดูแฟชั่นเซตนั้นแล้วบอกว่าแรงไป ทำให้ ไอซ์ต้องเบรกๆ นิดนึง จริงๆไอซ์ไม่ได้เซ็กซี่ตลอดเวลา ขึ้นอยู่ แต่ละงาน กาลเทศะ อย่างถ่ายหนังสือชุดว่ายน้ำเขาต้องการความเซ็กซี่อยู่แล้ว อารมณ์ตอนนั้นเราทำในฐานะนางแบบ” ทำให้เราเสียความมั่นใจมั้ย? “ก็นิดหน่อย แต่ก็ต้องมีคนชอบบ้าง อย่างถ่ายชุดว่ายน้ำปีนี้และปีหน้าคงยังไม่ถ่าย” เพราะโดนว่าด้วยหรือเปล่า? “ไม่ใช่ค่ะ ไอซ์ตั้งใจว่าจะไม่ถ่ายอยู่แล้ว แต่ติดต่อมานานมากแล้ว แต่ที่ไม่อยากถ่ายอีกเพราะเดี๋ยวคนดูเบื่อ”


เพราะพี่หลวงห้ามหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่เกี่ยวกันแล้ว” ได้ข่าวว่ารีเทิร์นกับพี่หลวงอีกรอบนึงไม่ใช่เหรอ? “ไม่มีค่ะ เรื่องความรักไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย” ไปทำอะไรถึงมีข่าวรีเทิร์นกันได้? “ไม่ทราบค่ะ อาจน่าจะเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีข่าวเกลียดกัน ทำให้มีข่าวนี้เกิดขึ้น” เรามีหนุ่มๆเข้ามาคุยเลยปิดฉากพี่หลวงไป?
 
“ไม่เลย ยังไม่โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่” ถ้าพี่หลวงขอคืนดีจะว่ายังไง? “รอให้ถึงเวลานั้นก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้คิดและคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้” เหตุผลไปกันไม่ได้ เพราะทะเลาะกันหรือเปล่า? “ไม่มีเลย แต่เพราะเหตุผลส่วนตัวไอซ์มากกว่า” มีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบมั้ย? “มันก็ต้องมีบ้าง แต่ก็ยังไม่มีใครที่ชอบ อยากเป็นแฟนด้วย” ต้องเป็นแบบไหน? “เอาเป็นว่าอยู่ด้วยรู้สึกอินเลิฟ แต่ยังไม่มีความรู้สึกนั้นเกิดขึ้น” เหงามั้ย? “เหงาค่ะ”...เอ้า ผู้ชายอยู่หนายโม้ด!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์