เบเบ้ ผนึกกำลังแทททูฯ กู้โลก

เตรียมระดมกำลังชักชวนแฟนคลับไปเป็นอาสาสมัครร่วมปฏิบัติภารกิจกอบกู้โลกเป็นการใหญ่สำหรับสาวน้อยเสียงใส "เบเบ้"ธันย์ชนก ฤทธินาคา

 และสี่หนุ่มวง"แทททูคัลเลอร์" กับภารกิจปลูกป่าเพื่อลดวิกฤติโลกร้อนในกิจกรรม "เวอร์จิ้นฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ สเปเชี่ยล ตอน เรียน ล่อง ร้อง เล่น" ของคลื่น95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จะมีขึ้นในวันที่12-13 กรกฎาคมนี้ ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จ.อุทัยธานี



"มาร่วมกิจกรรมการปลูกป่าและชมคอนเสิร์ตด้วยกันนะ นอกจากเบเบ้แล้ว ยังมีเพื่อนๆ สี่หนุ่มวงแทททูคัลเลอร์ มาร่วมกิจกรรมตลอดทริป ครั้งนี้นับเป็นภารกิจครั้งสำคัญที่ต้องการความร่วมมือร่วมใจกันเพื่อโลกของเรา

 กิจกรรมนี้เบเบ้รับประกันว่าดีจริงๆ เพราะนอกจากพวกเราจะได้สัมผัสวิธีการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จ.อุทัยธานี และร่วมปลูกป่าเพื่อลดวิกฤติโลกร้อนด้วยกันแล้ว ในช่วงเย็นจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับตัวจริงของเบเบ้ และแทททู คัลเลอร์ เพื่อชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ โดยเฉพาะเลย


ใครสนใจก็อย่ารอช้าค่ะรีบคลิกเข้าไป ที่ www.virginhitz.com
 
แล้วโพสต์รูปคู่ของคุณ และเพื่อนไว้พร้อมชื่อ-นามสกุล อายุ และ ข้อความที่จินตนาการถึง "ห้องเรียนธรรมชาติ" ในแบบของคุณข้อความที่ประทับใจทีมงาน
ก็จะได้รับสิทธิ์ร่วมทริปนี้กับพวกเราทันที นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังเป็นการช่วยโลกของเราอีกด้วยนะ แล้วเจอกัน" เบเบ้กล่าวเชิญชวน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์