ปอ - แมน ได้ฤกษ์เป็นแฟนกันสักที


คบกันฉันเพื่อนมาก็นานพอดู สำหรับคู่รักหมาดๆ ( แต่เป็นเพื่อนใจมานาน ) อย่างหนุ่มแมน อรรถชาติ ศรีภักดี พิธีการรายการ โอไอซี และดีเจกับสาวปอ ภคพร ภูวะปัจฉิม อดีตนักร้องวงแจมป์ ที่ตอนนี้หันไปเอาดีทางด้านการเป็นดีเจด้วยอีกราย -------



 

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต่างปากแข็งยังไง้ยังไงก็ไม่ยอมรับสักกะทีว่าตอนนี้คบหาดูใจกันไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่ไหงล่าสุดก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นแฟนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา-------

ทำเอาเหล่ากระจอกข่าวงงกันเป็นแถบๆ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะคาดคั้นกันสักแค่ไหน แต่คู่นี้เค้าถือคติที่ว่าเงียบเท่านั้นที่จะครองโลก เพราะทั้งๆที่เห็นอยู่ตำตาว่ากระหนุงกระหนิง สวีทวี้ดวิ้วกันมากมายแค่ไหน แต่ว่าเรา 2 คนเป็นเพื่อนกันค่ะ แถมยังไม่อยากจะบอกด้วยซ้ำว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ------

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่ (เพื่อน)รักรายนี้ สงสัยความรักมันคงสะสมจนคับอยู่ในอกเป็นแน่ และตอนนี้มันก็ได้ระเบิดออกมาแล้ว เพราะทั้งคู่ออกมาประกาศโครมแล้วว่า เป็นแฟนกันแล้วจ้าาา-----


 
แหมๆๆๆๆ กว่าจะเป็นแฟนกันได้ ปล่อยให้กองเชียร์ลุ้นกันจนตัวโก่งเลยนะจ๊าาา......ยังไงก็ขออวยพรให้รักกันไปนานๆ ( นานกว่าตอนที่ปากแข็ง ) นะจ๊าาาา------


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์