ช็อก แนนนี่ - โจ แอบสวีทหวาน


กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปเสียแล้ว สำหรับคู่รักเผ็ดร้อนคู่ใหม่ของวงการ กับหนุ่มโจ นักร้องคู่ดูโอ้ โจ-ป๊อป หรือ โจ วัทนพร พึ่งเพียร กับสาวน้อยแนนนี่ แห่งเกิร์ลรี่ เบอร์รี่ หรือ ภัทรนันท์ ดีรัศมี ที่มีภาพทีเด็ดหลุดออกมา ทำเอาเป็นเรื่องที่เหล่าขาเม้าท์คนไหนไม่หยิบเอามาพูดถึง คงต้องตกเทรนด์เป็นที่สุด

เพราะภาพที่เห็นแสดงออกถึงความสนิทสนมแนบชิดเป็นที่สุด และรู้สึกว่าเป็นสถานที่ที่ส่วนตัวสุดๆไปเลย งานนี้ทั้งสองคนยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกมาชี้แจงแถลงไขแต่ประการใด ไม่ทราบว่าที่ยังไม่ออกมาเนี่ยเพราะยังทำใจไม่ได้ หรือจะยอมรับและปล่อยให้เรื่องมันซาไปเอง หรือว่ายังไม่รู้เรื่องและยังไม่เห็นภาพตัวเองกันล่ะจ๊ะ แต่เอ .... จะว่ายังไม่เห็นก็ไม่น่าจะใช่ เพราะตอนนี้ภาพมันว่อนไปทั่วเน็ตเสียแล้ว
-------




งานนี้ทั้งคู่คงโดนหนักไม่ใช่น้อย ทั้งเรื่องความไม่เหมาะสมในด้านต่างๆ ที่ดูยังไง้ยังไงมันก็ชวนให้คิดลึกอยู่ดี แต่งานนี้เรื่องราวมันจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทั้งคู่มาอธิบายก่อนนะคะ เพราะความจริงมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้(ถึงมันจะเชื่อยากแค่ไหนก็ตาม)

แต่แหมๆๆๆๆ.....ก็น่าสงสารน้องหนูทั้งคู่เสียจริงๆเลย เพราะไม่ว่าจะยังไงตอนนี้ทั้งคู่ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์กันไปถึงไหนต่อไหนแล้วล่ะค่าาา-----


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์