อั้มจ๊าก ข่าวลือเลิกจ๋าเพราะเป็นเกย์ ท้าเหยียบหน้า ยันแมน100%

เม้าท์กันสนั่นเมืองว่าที่พระเอกหนุ่มเจ้าสำอางอย่าง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" เลิกกับวีเจสาวพราวเสน่ห์อย่าง "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" เป็นเพราะถูกฝ่ายสาวจับได้ว่าเป็นเกย์ งานนี้ร้อนถึงหนุ่มอั้มที่ต้องออกโรงโต้ต่อผู้สื่อข่าวว่าไม่จริงเด็ดขาด พร้อมท้าให้เหยียบหน้ากันเลยทีเดียว

ล่าสุดพระเอกหนุ่มแอบพ้อกับผู้สื่อข่าว ตั้งแต่มีข่าวแบบนี้ออกมา สาวๆ หายหมด แต่อย่างไรก็ตามตนก็ไม่ซีเรียส มองเป็นเรื่องตลกซะมากกว่า พร้อมกับยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าแมนทั้งแท่งแน่นอน

"เกี่ยวกับข่าวคือผมพูดไว้แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งผมคิดว่าผมเป็นลูกผู้ชายพอในคำพูดที่ผมพูดไป และก็เคารพในสิ่งที่ผมเคยพูดไว้ด้วย ถ้าผมเป็นแบบนั้นจริง แล้วผมโกหก ผมบอกได้เลยว่าจะเหยียบผมตรงไหนผมก็พร้อมตลอดเวลาครับ ยังไงก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้เป็นแน่นอน"

แต่อย่างไรก็ตาม กับข่าวนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ มองเป็นเรื่องตลกๆ มากกว่า ทุกวันนี้ก็มีคนแซวบ้าง แต่ก็ไม่โกรธเพราะทุกคนรู้ดีว่าเราเป็นอย่างไร อย่างมาถ่ายละครเรื่อง ตี๋ตระกูลซ่ง ก็ตกเป็นข่าวกับอ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) อีกว่าเป็นคู่ขากัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว เราเพิ่งเคยเจอกันแค่ 3 ครั้งเองนะครับ คาดว่าพอถ่ายละครจบคงตกเป็นข่าวครบกับทุกคนแน่เลย ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ (ไมค์ กิ่งโพยม), กิก (ดนัย จารุจินดา) เพราะนี่แค่เริ่มต้นก็เป็นข่าวกับอ๊อฟซะแล้ว"

นอกจากนั้นพระเอกหนุ่มยังแอบบ่นให้ฟังอีกว่า ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าตนเป็นเกย์ออกมา ก็ทำให้ไม่ค่อยมีสาวๆ เข้ามาซักเท่าไหร่ เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มอั้มบอกว่าอาจจะเป็นเพราะข่าวก็เป็นได้

"ตอนนี้บอกได้เลยว่าว่างมากๆ เพราะต้องถ่ายละครตลอด อีกอย่างตอนนี้คงไม่กล้าเข้าไปจีบผู้หญิงหรอก เพราะผู้หญิงคงจะกลัวผม ที่มีข่าวแบบนั้นออกมา เรื่องแบบนี้คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ ที่สำคัญตอนนี้ผมยังไม่อยากคิดเรื่องนี้ อยากใช้เวลาในการทำงานมากกว่า" อั้มกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์