เอเอฟเซอร์ไพรส์ มิกกี้ โฮลั่นกลางเวที


เล่นเอาเหล่าแฟนคลับใจหายใจคว่ำกันเป็นแถว กับการประกวดสุดยอดนักล่าฝัน อคาเดมี่ แฟนเตเชีย ซีซั่น5 ที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อคืนวันเสาร์นี้ กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง ก่อนหน้านี้เหล่านักล่าฝันต่างโอดครวญกับความยาก แต่พอได้ขึ้นเวที แต่ละคนก็โชว์ลีลาได้ยอดเยี่ยม เมื่อการแสดงของเหล่านักล่าฝันจบลง ก็ถึงเวลาของความตื่นเต้น เพราะต้องมีคนที่จากบ้านไป 1 คนตามระเบียบ แต่สำหรับวีคนี้กลับพิเศษตรงที่เหล่านักล่าฝันที่เคยออกจากบ้านไปแล้วทั้ง 5 คนได้แก่ นัททิว ว่าน พริ้ง หนิม และแต๊บ ได้มาเซอร์ไพรส์เพื่อนที่เวที ------

งานนี้ถือเป็นเซอร์ไพรส์รอบที่ 1 แต่ยังค่ะ เอเอฟไม่หยุดเท่านี้แน่ เพราะก่อนจะมีการประกาศผลโหวต อาต้อย เศรษฐา ของเหล่านักล่าฝันยังบีบหัวใจคนดูด้วยการให้สาวมิกกี้ ซึ่งมีตุ๊กตาภูมิคุ้มกันเลือกว่าจะใช้ตุ๊กตาเพื่อให้ตนเองไม่ตกรอบ หรือว่าใช้เรียกเพื่อนๆ ทั้ง 5 กลับมา งานนี้เล่นเอาสาวมิกกี้สุดกลั้น ปล่อยโฮออกมากลางเวที แต่สุดท้ายสาวมิกกี้ก็ได้เลือกใช้สิทธ์เพื่อตัวเอง-----



และนาทีระทึกใจก็มาถึงเมื่อเป็นไปตามคาด เพราะสาวมิกกี้นั่นเองเป็นคนที่คะแนนโหวตต่ำสุดต้องออกจากบ้าน แต่ยังดีที่ตัดสินใจถูกเลือกที่จะช่วยตัวเองเลยสามารถอยู่ต่อได้ แต่ยังค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่หมดง่ายๆเพียงเท่านี้หรอก เพราะหลังจากนั้น อาต้อย เศรษฐา ก็ได้ประกาศให้นักล่าฝันทั้ง 5 กลับบ้านได้ทุกคน และมีสิทธิ์ในรางวัลเหมือนเดิม ------

งานนี้เล่นเอาแตกตื่นไปทั้งเวที งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับหัวใจพองโต (แต่คนที่หัวใจพองโตที่สุดคงไม่พ้นหนุ่มแต๊บ กับสาวมิกกี้ซะหล่ะมั้ง วะ ฮะ ฮะ ฮะ....) -----


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์