เบนซ์แซวแดนปล่อยตัวติสต์แตกอุบนั่งแท่นผกก.

'เบนซ์'อุบ'แดน'นั่งแทนผกก.อ้างเจอกันบ่อย แต่ไม่เคยปรึกษา แซวฝ่ายชายปล่อยตัวติสต์แตก

ในฐานะเป็นเพื่อนสาวคนสนิท "เบนซ์-มนัญญา ตริญานนท์" เลยถูกรุมถามเรื่องหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ที่มีข่าวหลุดออกมาว่า

กำลังจะขยับขึ้นแท่นผู้กำกับละครจริงอะ
ป่าว "บอกเลยว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ได้คุย ไม่ได้ปรึกษากันเรื่องนี้ก็เลยไม่รู้ ถามว่าคุยกับพี่แดนมั้ยก็คุยแต่ไม่ได้ทุกวัน เพราะเบนซ์ทำงาน บางทีโทรมาก็เวลาไม่ตรงกัน แต่ก็ได้ยินแว่วๆ เหมือนกัน แต่ไม่ได้ถามเพราะเบนซ์คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ถ้าเค้าอยากเล่า หรือ อยากบอกอะไรก็คงเล่าเอง แต่ว่าไม่ได้ไปถามเค้าว่าได้ข่าวมาอย่างนี้จริงมั้ย

ถ้ามันเป็นความจริงแล้วเค้าไม่ได้บอกเรา ก็แสดงว่าเรื่องนี้เค้าไม่ได้อยากจะปรึกษาเรามากกว่า เค้าอาจจะวางโปรเจกต์ไว้แต่ไม่ได้ทำ หรือ อยากจะทำแต่ยังไม่ได้ทำเค้าเลยยังไม่ได้บอกเรา อันนี้ก็ไม่รู้ ไม่ทราบว่าอนาคตเค้าจะเป็นยังไง แต่ทราบว่า วัน ๆ เค้าทำอะไร ทราบแต่ว่า เค้าอยากจะเรียนให้จบก่อนซึ่งเค้าเป็นคนที่มีโปรเจกต์ในหัวเยอะมาก แต่เราไม่รู้ว่าสิ่งไหนที่เค้าอยากทำเป็นอันดับแรก
แต่ เบนซ์ เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เค้าอยากทำเป็นอันดับแรกคือ การร้องเพลง เพราะเค้ารักมาก อย่างว่า คนเคยร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตตลอดก็ น่าจะคิดถึง"



มีนัดเจอกันบ้างมั้ย
 
"ก็มีค่ะถ้าเราว่างไปโน้นไปนี่ไปกินข้าวกัน ไม่ซีเรียสถ้าจะโดนถ่ายภาพ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหาย ก็เหมือนมีเพื่อนคนนึงไว้ปรึกษา เราไม่ได้ชวนกันไปสำมะเลเทเมา หรือ อัพยาซะเมื่อไหร่"
 
ช่วงนี้แดนเป็นไงบ้าง

"อ้วน ไว้ผมยาว ติสต์แตกมั้ง เค้าบอกว่า อยากทำอะไรในสิ่งที่อยากทำผมไม่อยากตัด เพื่อนทุกคนก็บอกว่าผมสั้นดีกว่า เค้าก็บอกว่าเอาน่าไม่เคยได้ทำ แต่เบนซ์ก็เห็นแฟนคลับเค้ายังเหนียวแน่นเหมือนเดิมนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์