จุ๋ม ทอง9 โต้ควักเต้าโชว์เรียกกระแส ยันไม่คิดเอาดีลุกส์เซ็กซี่

'จุ๋ม' ทอง9 โต้ควักเต้าโชว์เรียกกระแส ยันไม่คิดเอาดีลุกส์เซ็กซี่ ปัดลูกรัก 'อาหลอง' แย้มร่วมงานได้ทุกค่าย

ดังชั่วข้ามคืน สำหรับ ‘จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้’ นางรองเรื่อง “ทอง9”
ที่ใจกล้าโชว์เต้าอะร้าอร่ามด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์ ซึ่งฮือฮากันทั้งงาน “FHM” ก็อย่างว่าแม่ให้มาหน้ามองกว่าเต้าซิลิโคนเยอะ


“ก็ต้องขอบคุณหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนด้วยที่ลงข่าวให้ อาจจะเป็นเพราะชุดด้วยสีแดง แรงฤทธิ์ ในเน็ตอาจจะมีติชม หรือด่า ก็ไม่ว่ากัน ทุกคนสามารถพูดได้ ถ้าใครชมก็ขอบคุณ ถ้าใครติก็ไม่เป็นไรค่ะ”

“ต้องบอกว่าชุดนั้นจุ๋มยังไม่เคยใส่ วันที่ไปสลิมเป็นครั้งแรกถือว่าเซ็กซี่เพราะมันเปิดทั้งข้างหน้าข้างหลัง ซึ่งแต่ละชุดที่จุ๋มใส่มันก็ไม่เหมือนกันแต่ถามว่าดีมั้ย จุ๋มก็ว่าน่าจะดี(หัวเราะ)


นึกยังไงถึงลุกขึ้นมาแต่งเซ็กซี่ขนาดนี้เพราะปกติภาพลักษณ์เราจะเป็นแนวเรียบร้อย

“ไม่ได้ตั้งใจจะแข่งกับใคร แต่ใส่มาเพื่อให้เกียรติงานด้วย เข้าคอนเซ็ปต์งาน แล้วจุ๋มเป็นคนมีเนื้อบางทีใส่แล้วอาจจะดูตัวโต แต่ก็ใส่มาแล้วค่ะ เพราะจุ๋มไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดมา ที่มีเรื่องท้องเสียอะค่ะ ก็บอกร้านเสื้อว่าจะไปงานFHM เค้าก็จัดสีแดงให้เลย ตอนแรกเราก็บอกสีดำก็ได้มั้ง แต่มีคนเอาไปแล้ว เราก็โอเคไม่เป็นไร”


กลายเป็นขโมยซีนดารารุ่นพี่เลยนะ

“โน...แต่ถ้าเป็นการขโมยซีนพี่ๆ ก็ต้องขอโทษด้วย คือมาถึงงานแล้วไง ตอนแรกก็ไม่กล้าลง จอดรถปั๊บต้องไหว้วานให้พี่รปภ.มาส่งกลัวเดินไปคนเดียวไม่ค่อยปลอดภัย”

คนมองว่าอยากดังเลยยอมสลัดผ้า

“ไม่ ถ้าสลัดผ้าต้องไม่ใส่ซิ แต่อันนี้ที่จุ๋มใส่มาพวกพี่ก็ได้ข่าวก็ต้องขอบคุณค่ะที่มีคนรับรู้ ไม่ใช่เรียกความสนใจนะ แต่เราเป็นดาราที่เพิ่งเข้ามาในวงการมางานแล้วให้คนเห็นบ้างก็ดีค่ะ” อีกกระแสก็บอกว่าเรางัดเต้าสู้ดาราคนอื่น “จริงเหรอ โอเคที่เค้าบอกว่างัดเต้าสู้ ก็คือแม่ให้มาอย่างที่เค้าเขียนค่ะ” เซ็กซี่แล้วเกิด จะเอาดีทางนี้เลยมั้ย “พอประมาณดีกว่าค่ะ”

ผู้ใหญ่เห็นภาพหรือยัง

“ทางช่องยังไม่ได้โทรมา ถ้ามันสวยก็คงโดนติชมเรื่องความอ้วนค่ะ ต้องลดค่ะ”

เหมือนเรากลายเป็นเด็กปั้นอาหลองไปแล้ว

“ถ้าใครอยากให้จุ๋มไปร่วมงานก็ได้ บอกทางช่องเลยค่ะ แต่อย่างอาหลองจุ๋มก็ฝากตัวนอบน้อมกับท่าน เพราะเราเป็นเด็กก็บอกว่ามีอะไรให้รับใช้ก็บอกนะคะ อยากพัฒนาฝีมือในการเล่นละครด้วย อาจจะไม่ใช่ตัวเล่น แค่ตัวลองแต่ก็ได้พัฒนาค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์