แม่กรีนไฟเขียว ปั๊ม ปลื้มลูกสาวยาย ยัน สินสอดแพง

กำลังเป็นที่น่าจับตามอง หลังจากที่มีกระแสปิ๊งปั๊งกันในจอ ของบรรดานักล่าฝัน ภายในบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 หนึ่งในนั้นมีรายชื่อของ สาวกรีน V16 และ หนุ่มปั๊ม V8 ที่งานนี้ฝ่ายชายออกจะเป็นปลื้มฝ่ายหญิงจนออกนอกหน้า

จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันนอกจอจริงๆ ซะแล้ว งานนี้ลองมาฟัง คุณแม่กนกวรรณ จีระเวทยะนันท์ คุณแม่ของน้องกรีน วี 16 เปิดใจถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า

"แม่ก็ได้ยินกระแสนี้มาเหมือนกัน แต่คงไม่มีอะไรหรอกเพราะเค้าเป็นเพื่อนกัน อยู่บ้านเดียวกัน เค้าก็ช่วยเหลือกัน ตอนนี้เด็ก ๆ ในบ้านเหลือแค่ไม่กี่คน เลยทำให้เค้าสนิทกันมากกว่า แม่เห็นกรีนเค้าก็เล่นกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ว่าน หรือปั๊ม แต่ถ้าเค้าจะคบกันจริงๆ แม่ก็ไม่ว่าเพราะปั๊มเค้าก็เป็นเด็กน่ารักดี ถ้าเค้าสามารถปกป้องลูกสาวแม่ได้ก็โอเคนะ ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กไปหน่อย
 
วันนั้น คุณลุงของน้องปั๊มยังมาแซวคุณยาย(กรีน)เลย ถามว่า
 
คุณยายเรียกสินสอดเท่าไหร่ คุณยายแกก็บอกไปเล่นๆ ว่า คิดสินสอดแพงลิบเลยนะไม่ต้องห่วง เลยกลายเป็นเรื่องแซวกันสนุกๆ ไป แม่คิดว่าทั้งปั๊มและกรีนเค้ารู้สึกกันแบบพี่ ๆ น้องๆ ที่ห่วงใย ดูแลกันและกันมากกว่าคงไม่มีอะไรค่ะ"



ขณะที่เห็นนักล่าฝันจากบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ล้มป่วย

เดินสายเข้าออกโรงพยาบาลกันเป็นว่าเล่น งานนี้ทำเอาหัวเรือใหญ่ของรายการอย่าง บอย อรรถพล ณ บางช้าง ออกอาการมึนตึ๊บ วิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลดูอาการเด็กๆ ไม่รู้กี่ครั้ง จนสั่งทีมงานว่าถ้าน้องกู๊ดชักเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ คราวนี้เปิดห้องทีเดียว 2 ห้องเลย เพราะคนคุมรายการก็ชัก ชัก...จะแย่ !!! กับเขาเหมือนกัน.

ติดตามเรื่องราวชีวิตของนักล่าฝัน ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ในรายการ "ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5" ผ่านทาง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง 20)และรับชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00-23.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์