บีงง!ข่าวอยู่ก่อนแต่ง น้ำตาปริ่มทะเลาะแม่ผัว เคลลี่

ออกอาการร้อนรนจนทนไม่ไหวแล้ว

สําหรับความสัมพันธ์ของ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่หลังจากคบหากันมานานหลายปีก็มีแต่เรื่องเซ็งๆ เข้ามาในชีวิตไม่หยุดหย่อน ล่าสุดจากที่คบหากันมา 3 ปี ก็มีข่าวใหม่ๆ เข้ามาจุดปะทุให้เกิดเป็นประเด็นตลอด

จากข่าวล่ามาเร็วชนิดยิ่งกว่าขี่ม้าส่งเมืองมาอีก เมื่อ “บี” ไปทําวีรกรรมไว้จน “แม่ผัว” ของ “เคลลี่” ต้องเอือมระอาไกลถึงอเมริกา ดินแดนที่หลายคนใฝ่ฝันซะด้วย

ส่วนข้อมูลที่ได้รับ เรื่องมันเกิดตอนที่ “บี” เข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าให้กับ “เคลลี่” คือ กะว่าจะเอาใจสุดฤทธิ์ว่างั้นเหอะ จะเลือกตัวไหน สีใด แบบรุ่นไหน เป็นต้องจัดหาให้หมด แต่พอ “แม่สามี” ของนักแสดงหนุ่มอยากจะได้บ้างใจจะขาด ตามประสาผู้หญิงยิงเรือ ก็อดแบบหน้าจ๋อยสนิท

เพราะ “ลูกสะใภ้” ตัวดีคนนี้ จากที่คนเมาธ์กันนะ ไม่ซื้อของให้เลย แถมยังสั่งห้ามเรื่องนี้ไม่ให้ใครได้รู้อีกด้วย

เรื่องมันไม่จบแค่นั้น

พอกลับถึงเมืองไทยเครื่องลงจอดปุ๊บ! อาการของคนอยากเมาธ์ลูกชายตัวเองก็เกิดขึ้น จนทําให้ “แม่สามี” สุดดีเด่นที่ได้รับโล่และรางวัลเกียรติคุณ ออกอาการเมาธ์กระจายกับเพื่อนๆ ด้วยกัน

จนดังไปเตะหู “แม่” ของนักข่าวสายบันเทิงท่านหนึ่งเท่านั้นล่ะ เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลย เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังโดนข้อหาว่า “อยู่กินกันแบบสามีภรรยา” กับเคลลี่แล้ว ถึงได้เหนื่อยซะไม่มีล่ะ

แถมยังเป็นกรณีวิพากษ์ที่ตอนนี้ “เคลลี่” ต้องเคลียร์เรื่องราวของแม่ตัวเอง กับ “ลูกสะใภ้” จอมป่วนเมืองนี้ให้เสร็จสิ้น ไม่งั้นถ้าไม่เรียบร้อยมีหวังอดแต่งแน่ๆ “เคลลี่” เอ๊ย!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์