ภาพฟ้อง ปอ ปล้ำ หยาด

เป็นที่โจษจันและตั้งตารอชมกัน

ตั้งแต่ละครเรื่อง “ผู้การเรือเร่”ของผู้จัด “กอบสุข จารุจินดา” แห่งค่าย “สเต็ป ออนเวิร์ด” หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 ที่ดึงพระ-นางแม่เหล็กอย่าง “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” และ “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” มาประกบคู่ในจอแก้วเป็นครั้งแรก

ส่วนที่สนใจของแฟนๆ ละคร ถึงกับจับตามองนั้น เพราะพระเอก และ นางเอกคู่นี้ ดูเหมือนจะ “โสด” กันทั้งคู่ และเสน่ห์ก็แรงพอๆ กันซะด้วย เพราะในละครเรื่องนี้นี่เอง มีบทค่อนข้างจะกุ๊กกิ๊ก จนดูเหมือนว่าจะสนิทสนมกันจนออกนอกหน้า เพราะด้วยความที่มีความเป็นเฟรนด์ลี่ด้วยกันทั้งคู่



ล่าสุดเห็นฉากนี้รับรองต้องอึ้ง! ไม่หาย

เพราะนางเอกสาวนัยน์ตาเซ็กซี่อย่าง “หยาด-หยาดทิพย์” ถึงกับลงทุนนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงผืนเดียว ลงเล่นน้ำในคลองอัมพาวา กับหนุ่ม “ปอ-ทฤษฎี” แบบถึงเนื้อถึงตัว แถมทั้งคู่ยังหัวเราะต่อกระซิกกันแบบสนุกสนาน จะว่าไปแล้วฉากนี้เองทําให้หลายคนอดสงสัยไม่หายว่า จะอินเลิฟนอกจอหรือไม่?


ซึ่งโดยเนื้อเรื่องในฉากนี้นั้น
 
ที่กําลังจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค.นี้ เป็นฉากที่ 3 พระเอก ผู้การนาวิน (ปอ ทฤษฎี สหวงษ์) เรือโทจําปา (ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) และ จ่าทับ (จตุรวิทย์) คิดถึงแก๊ง 3 สาว เกวลิน (หยาดทิพย์  ราชปาล) มะนาว (แอนเน็ต เรณู เธท) และ ชงโค (กุ๊กกิ๊ก-อินทร์    กรแก้ว ศิรวัชรินทร์) พายเรือไปหาสาวๆ ที่บ้าน และเห็นทั้ง 3 สาว กําลังเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน ก็เลยวางแผนแกล้ง โดยการดําน้ำมาโผล่ใกล้ๆ 3 สาว


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทําที่คลองอัมพวา จ.สมุทรสงคราม บรรยากาศในการถ่ายทําฉากนี้สนุกสนานแต่ก็หลายเทคเพราะนอกจากจะถ่ายรวมกันทั้งหมดแล้ว ยังต้องแยกถ่ายเจาะเป็นคู่ๆ ทําเอานักแสดงทั้ง 6 คน ต้องแช่อยู่ในน้ำนานทีเดียว เล่นสั่นไปตามๆ กัน

และก่อนถ่ายทําทั้ง 3 สาว

หยาด, แอนเน็ต และ กุ๊กกิ๊ก ซึ่งไม่มีใครเคยใส่ผ้าถุงเล่นน้ำมาก่อน ทั้งสามสาวเลยก็ต้องใช้ความระมัดระวังกันน่าดูในการนุ่งผ้าถุง โดยเฉพาะ “หยาด” เวลาเล่นน้ำผ้าถุงโป่งจะกลัวผ้าถุงหลุดมากกว่าใคร


บางครั้งถึงกับร้องกรี๊ดตกใจกลัวผ้าหลุด นอกจากนี้หนูหยาดยังขยาดกลัวพื้นโคลนแฉะๆ ในน้ำ ไม่กล้าเอาเท้าเหยียบโคลนอีกด้วย เลยต้องขอถุงเท้าจากทีมงานเอามาใส่ไว้


และสิ่งที่ทําให้ทั้ง 3 สาว ร้องกรี๊ดกันดังสนั่นลั่นคลองอีกเรื่องก็คือ ก็เวลามีขอนไม้ลอยมา หรือมีอะไรมาโดนตัว โดยที่สามสาวมองไม่เห็น ทั้งหมดก็จะตกใจ ร้องกรี๊ดกันตลอด ส่วน 3 หนุ่มก็จะสนุกสนานกับการเห็นสาวๆ ร้องกรี๊ด หัวเราะชอบใจกันใหญ่


งานนี้แฟนๆ ละครต้องตั้งตาลุ้นกันได้เลยว่า พระ-นาง “ปอ-ทฤษฎี” และ “หยาด-หยาดทิพย์” จะอินเลิฟในละคร “ผู้การเรือเร่” จนทะลุจอหรือไม่♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์