แอบปลื้ม โบวี่ เขิน จอนนี่

เพิ่งได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในละคร “ดิน น้ำ ลม ไฟ”

ของนักแสดงผู้จัดฯ มากความสามารถ “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ก็มีข่าวเมาธ์หนาหูว่าดาราสาวสุดเซ็กซี่ “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ออกอาการปลื้มนักแสดงหนุ่มเวียดนาม “จอนนี่ เหงียน” ถึงขั้นตีซี้ ทําความสนิทสนมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อความกระจ่างเลยต้องยกหูต่อสายโทรศัพท์ เจาะใจ “หนูโบวี่” ว่าข่าวเปิดประตูหัวใจต้อนรับ“จอนนี่ เหงียน” จริงเท็จแค่ไหน

ซึ่งนักแสดงสาวสารภาพว่า

ปลื้มนักแสดงหนุ่มจริง แต่ในฐานะเพื่อนร่วมงาน พร้อมปฏิเสธความสัมพันธ์กับ “หนุ่มเจ” วง “เจ เค ไอ” เป็นแค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่แฟนพันเปอร์เซ็นต์ “โอ๊ย!...ข่าวมาจากไหนพี่ว่าจอนนี่จีบ ไม่จริ๊งค่ะ (ทําเสียงสูง) เขาไม่ได้จีบ แต่ยอมรับว่าโบวี่ปลื้มเขา อย่าเพิ่งเข้าใจผิดเป็นอย่างอื่น

ที่บอกว่าปลื้มคือ

ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเก่งคิวบู๊มากๆ ก่อนนี้เราเคยเห็นเขาเล่นหนังเรื่องต้มยํากุ้ง ก็ชื่นชมในใจอยู่แล้วว่าเขาเล่นบทบู๊เก่ง เตะสวยมาก พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันเลยต้องศึกษาข้อมูลหน่อย

ก็ไปหาหนังที่เขาเล่นมาดู ตั้งแต่เรื่องสไปเดอร์แมน ซึ่งเขาเล่นแทนพระเอกตอนใส่ชุดสไปเดอร์แมน แล้วก็ดูเรื่องต้มยํากุ้งอีกที ยิ่งประทับใจว่า โอ้โห...เป็นผู้ชายที่เล่นคิวบู๊ได้เก่ง และท่าเตะสวยมาก (หัวเราะ)

พอต้องมาทํางานด้วยกันครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ก่อน ก็มีเขินๆ เขานิดหน่อย เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เราประทับใจ แต่พอเข้าฉากก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว เราก็ต้องเล่นเป็นตัวละครตัวนั้นไป




ถามว่าแล้วหลังจากร่วมงานมีคุยกันไหม

คุยค่ะ และยิ่งประทับใจเขามากขึ้น จอนนี่เป็นคนไนซ์มาก (น้ำเสียงหนักแน่น) อัธยาศัยใจคอดี ไม่ถึงกับเฮฮา แต่ก็เข้าได้กับทุกคน ประทับใจในตัวเขาอีกอย่างคือที่เวียดนาม เขาทําหนังของตัวเองด้วย ทั้งเขียนบท ทั้งกํากับคิวบู๊ แต่จะใช้ชื่อพี่ชายออกหน้า เรียกว่าความสามารถในการทํางานของเขามีเยอะ พอมาทํางาน ที่เมืองไทยเขากลับไม่เคยแสดงความอวดรู้ของตัวเองเลย ทีมงานให้ทําอะไร เล่นแบบไหน ก็ไม่เคยขัด ให้เกียรติทีมงานสุดๆ ความอ่อนน้อมถ่อมตนของจอนนี่ทําให้ใครๆ ก็ปลื้มเขาค่ะ”

เมื่อถาม “โบวี่” ว่า

“จอนนี่” เป็นผู้ชายเก่งตรงสเป็คไหม นักแสดงสาวรีบปฏิเสธไม่ได้ชอบ คนเก่ง และกับ “จอนนี่” แค่ปลื้มผลงานเท่านั้น “ส่วนตัวแล้วโบวี่ไม่ได้ชอบผู้ชายเก่งนะ ชอบคนที่ซื่อๆ อบอุ่นๆ ไม่มีพิษไม่มีภัยอยู่ด้วยแล้ววางใจได้ ไม่ต้องคอยระแวงว่าลับหลังเราเขาจะนอกใจเราไหม หรือว่าเขาจะทําอะไรไม่ดีโดยที่ไม่บอกเราไหม กับจอนนี่นับเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี แต่ไม่ได้คิดอะไรไปไกลกว่านั้นค่ะ”


สําหรับข่าวเรื่องแลกเบอร์โทรศัพท์นั้น

“โบวี่” ยอมรับมีจริง แต่แค่เป็นเบอร์ที่ติดต่อกันในประเทศไทยเท่านั้น “เบอร์โทรศัพท์ของจอนนี่หรอคะ (ทําเสียงตื่นเต้น) โบวี่มีค่ะ และทีมงานคนอื่นๆ ก็มี  ซึ่งไม่ได้พิเศษอะไร เวลาไม่ได้เข้าฉากก็คุยกัน เหมือนๆ ที่เขาคุยกับเพื่อนๆ ในกองคนอื่นๆ เบอร์เขาที่ให้ก็ใช้ติดต่องานในเมืองไทย พอเขากลับเวียดนามแล้วก็ไม่ได้ใช้ ใช้เบอร์ประเทศเขา จึงไม่มีอะไรพิเศษเลย”


และล่าสุดมีข่าวว่า

“โบวี่” คบหาอยู่กับ “หนุ่มเจ” ศิลปินวง “เจ เค ไอ” เรื่องนี้จะกระทบความสัมพันธ์หรือเปล่า ซึ่งนักแสดงสาวแสดงน้ำเสียงตกใจ และยืนยันเป็นแค่เพื่อนสนิทไม่ใช่แฟน


เรื่องปลื้มจอนนี่ ไม่ได้เล่าให้เจฟัง กับเจหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เป็นเพื่อนชายที่สนิทอีกกลุ่ม ต้องบอกก่อนว่าโบวี่เพื่อนเยอะ เจก็เป็นเพื่อนอีกกลุ่มที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ สําหรับโบวี่คิดว่าเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่เสียหาย เลยไม่กลัวเวลาไปไหนด้วยกับเจเพราะเจเป็นคนนิสัยดี จิตใจดี เป็นเพื่อนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเราตลอด แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ”



แม้จะยืนยัน “โสดสนิท”

แต่ “โบวี่” แง้มไม่เคยปิดกั้นการมีความรัก เพียงแต่อยากให้รู้สึกมั่นใจในคนที่คบก่อนเท่านั้น “ตอนนี้โสดค่ะ พันเปอร์เซ็นต์ (หัวเราะ) ที่ไม่มีใครไม่ใช่เพราะปิดกั้นตัวเองหรือว่าเข็ดกับความรักมาจากไหน เพียงแต่โบวี่เพิ่งทํางานในวงการบันเทิง เมื่อเรากลายเป็นบุคคลสาธารณะ ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น การจะศึกษาใครสักคนเป็นพิเศษต้องดูดีๆ ไม่อยากปุ๊บปั๊บแล้วด่วนสรุป ขอใช้เวลาดูกันไปนานๆ ดีกว่า ถ้าทํางานโดยที่ไม่มีเรื่องรักๆ เลิกๆ มาให้ปวดหัว สมาธิในการทํางานก็ดีไปด้วย”


ส่วนการร่วมงานกับ “จอนนี่” นั้น “โบวี่” เผยว่า

ยังต้องร่วมงานกันอีก 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อตั้งคําถามหลังจากวันนี้จะมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากไปกว่านี้ จะเครียดไหม “โบวี่” ออกตัวว่าไม่ซีเรียส และรู้ตัวว่าคงหลบเลี่ยงการเป็นข่าวไม่พ้น เพราะในเรื่อง “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด และที่สําคัญจะต้องมีบทเลิฟซีนด้วย ยิ่งการที่โบวี่เป็นนักแสดงที่หลายคนเริ่มติดภาพเซ็กซี่ตั้งแต่ถ่ายปฏิทินลีโอ ก็ต้องถูกจับคู่อยู่แล้ว จึงไม่คิดมาก พยายามปรับตัวตามสถานการณ์ให้ได้ คิดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์