เหล่าดารา กับอาการ คุณแม่ไม่ปลื้ม


นอกจากกระแสรักๆเลิก และกระแสมือที่สามจะเป็นที่นิยมของเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงแล้ว ตอนนี้ได้เริ่มมีกระแสใหม่เกิดขึ้นอีกครั้ง แต่จะว่าใหม่ก็คงไม่ใช่นัก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีอยู่หลายคู่เหมือนกันที่โดนอาการแบบนี้ไปเต็มๆ เล่นเอาทางเดินแห่งรักสะดุดหยุดกึกกันไปเลยทีเดียว บางคู่ก็สามารถฝ่าฟันกันไปได้ แต่บางคู่ก็มีอันต้องพ่ายแพ้กับเหล่าคุณแม่ที่ออกอาการไม่ปลื้มเอาซะเลย-----




มากันที่คู่แรกที่เหมือนจะเป็นคู่เปิดศักราชเลยก็ว่าได้ กับสาวกบ สุวนันท์ คงยิ่ง กับหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ที่ถึงแม้จบคบหาดูใจกันมานานนมเนแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าคุณแม่ของฝ่ายชายจะยอมใจอ่อนสักกะที----- ตามมาด้วยคู่รักที่ตอนนี้คงเกลียดกันแทบกระอักเชียวแหละค่ะกับสาวษา วรรณษา ทองวิเศษ กับหนุ่มเป้ ไฮร็อคที่ก่อนหน้านี้แม่ฝ่ายหญิงแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ปลื้มลูกเขยเอามากๆ แต่หนุ่มเป้ก็ฝ่าด่านเหล็กไปจนได้ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดอย่างที่เราเห็นๆกันอยู่เนี่แหละค่า-----




มากันอีกคู่กับคู่ของนายชาย ชาตโยดม กับสาววิกกี้ สุนิสา ที่งานนี้แม่ฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มสาวกี้เอาซะแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าเนื่องด้วยสาเหตุอันใด เพราะสาวกี้เธอมีข่าวเยอะซะเหลือเกิน จึงทำให้ไม่สามารถระบุได้ว่าข่าวไหนกันน้าที่เป็นชนวนชวนให้คุณแม่ของนายชายเค้าไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้กันล่ะค้า------ 

ตามมาติดๆที่คู่เขย่าวงการอย่างนายนิกกี้กับสาวนวล ที่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าทางแม่ฝ่ายสาวเจ้าถึงขนาดจ้างให้เลิกกันเลยทีเดียว แต่แหมๆๆๆๆ....อย่าน้อยใจไปเลยจ้านิกกี้ คุณแม่เค้าคงสงสารลูกสาวน่ะจ้า....ก็พ่อคุณเล่นสักอวดศักดาขนาดนั้น เป็นใครก็คงอดสยองไม่ได้ ว่ามั้ยล่ะจ๊าาา----




มากันที่คู่ที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวครึกโครมกับสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับพี่กพ - กฤษณ์ ณรงค์เดช ที่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มเอาอีกรายเสียแล้ว แต่งานนี้สาวเจนี่ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่จริง เพราะคิดว่าเป็นที่คนสองคนมากกว่า แต่งานนี้มันก็พอมีมูลน่ะจ้า เพราะเห็นเค้าบอกมาว่าดารากับไฮโซมักไม่ค่อยลงเอยกันน่ะค่า-----


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์