หนุ่มรุมล้อมซาร่ากลัวระวังตัวแจ!

เหลือบไปเห็นนิ้วนางข้างซ้ายของนางเอกโกอินเตอร์ “ซาร่า มาลากุล เลน” มีแหวนเพชรเม็ดใหญ่

ซึ่งเจ้าตัวบอกแค่ว่าแหวนเพชรเม็ดนี้มีเศรษฐีใจดีให้มา แต่ไม่ว่าจะกระแซะถามยังไง สาวซาร่าก็ไม่ยอมเปิดเผยว่าหนุ่มเศรษฐีที่ว่านี้เป็นใคร ขาเม้าท์อดรนทนไม่ไหวพิพากษาว่าซาร่าอุปโลกหนุ่มเศรษฐีขึ้นมาเอง เพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเองเป็นแน่

โดยซาร่าเล่าถึงเรื่องงานให้ฟังก่อนว่า การทำงานก็คล้ายเมืองไทย การถ่ายหนังไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็เหมือนกันค่ะ

คาดหวังไว้ขนาดไหน ก็ไม่รู้เหมือนกัน การทำหนังมันเสี่ยงอยู่แล้ว แต่เราก็ทำหน้าที่นักแสดงของเราให้ดีที่สุด ในเรื่องของการตลาด การโปรโมทก็จะอยู่อีกฝ่าย”



การร่วมงานกับต่างประเทศเป็นอย่างไรบ้าง?
 
“ก็สนุกดีค่ะ มันมีบางอย่างที่ไม่เหมือนเมืองไทย ซึ่งเขาตรงเวลามากๆ ไป late 5 นาทีก็ไม่ได้ ซาร่าก็ติดนิสัยจากเมืองไทย ถ้านัดตี 5 เราก็มาสักตี 5 ครึ่งก็ได้สบายๆ แต่ถ้าที่โน่นไม่ได้เลย”

กับความรักครั้งเก่าล่ะ?

“ลืมหมดแล้วค่ะ” ได้ข่าวว่าหนุ่มรุมจีบ? “ก็ไม่ถึงขนาดไหนหรอกค่ะ แต่ก็มีบ้าง แล้วกับหนุ่มเศรษฐีล่ะ ก็มีคุยๆกันบ้าง แต่ช่วงนี้ก็ห่างกันบ้าง เพราะช่วงนี้ซ่าร่าเดินทางบ่อยมาก มันก็ยากที่จะคบใครตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ แต่ถามว่ามีความสุขไหมก็มีความสุขดี”

มีหนุ่มจีบเยอะอย่างนี้แล้ววางตัวลำบากมั้ย?

“ก็ระวังมากเลย กลัวมากเลย เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเราได้เล่นหนังเพราะผู้กำกับมาจีบ มาปลื้มเรา ซึ่งซาร่าตัดสินใจว่าจะไม่รับเล่นหนังของเขา เพราะกลัวคนมองอย่างนั้น เราก็ยอมเสียสละไป ซึ่งตรงนี้ก็เป็นสาเหตุหลักด้วย เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะไม่ได้อยู่ยาว เราจะอยู่ได้แป๊ปเดียว”


ยังไม่พร้อมที่จะตกลงปลงใจกับใคร?

“ยังค่ะ อยากรอให้แน่ใจก่อน แต่ก็รับพิจาราณาทุกคน ให้โอกาสกับทุกคนที่ก้าวเข้ามา” ไม่กลัวว่าเขาจะน้อยใจเหรอพูดอย่างนี้? “ไม่ค่ะ ถ้าเขาต้องการที่จะจีบซ่าร่าเป็นแฟนมันต้องยากหน่อย เราไม่ให้อะไรไปง่ายๆ เพราะฉะนั้นเขาต้องทรมาณนิดหนึ่งก่อนที่จะได้ของดีไป”

มีข่าวออกมาว่าหนุ่มที่ให้แหวนไม่เป็นความจริง?
 
“ก็แล้วแต่ใครจะคิด แต่ตัวซ่าร่าเองไม่ได้คิดอะไร ลือกันไป ซ่าร่าว่าถ้าซ่าร่าพร้อมเมื่อไหร่ก็เปิดตัวแน่นอน แต่ตอนนี้คิดว่ายังไม่เปิดตัวแน่นอน ยิ่งมีข่าวออกมาอย่างนี้ซ่าร่ายิ่งไม่อยากที่จะเปิด” ตอนนี้เหมือนเปิดตัวเองเต็มที่? “ค่ะเปิดโอกาสให้กับทุกคน แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องออกไปกับทุกคนต้องดูว่าเขาเหมาะกับตัวเราด้วยไหม”

อย่างนี้เขารู้ไหมว่าเราเนื้อหอม?

“ไม่รู้ค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้บอก แล้วตอนนี้ก็ไปๆ กลับๆ ระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา นี่ก็กลับมาถ่ายโฆษณา 2 อาทิตย์ เหนื่อยมาก ทำให้เราไม่มีเวลาให้กับใคร ซาร่าว่าถ้าเราคบกับใครแล้วเต็มที่ไม่ได้ ก็อย่างคบดีกว่า” ซาร่ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์