ยุ้ย ดี๊ด๊า ปอบผีฟ้า โชว์ฝีมือ


จบไปก็นานพอดูสำหรับละครนางทาส แต่กระแสแม่สาลี่ยังคงไม่ลบเลือนไปจากใจเหล่าแฟนละคร งานนี้สาวยุ้ย จิรนันท์ มะโนแจ่ม ถึงกับหน้าบานเพราะไม่เสียแรงที่ทนเมื่อยหน้า จิกตาอยู่นาน แต่ก็ยังแอบกลัวเล็กๆ ว่าจะได้กลับไปเป็นนางเอกกับเค้าอีกครั้งมั้ยหน้อ...


แต่งานนี้บอกได้คำเดียวค่ะว่านางเอกยังไงก็คงเป็นนางเอกวันยังค่ำ เพราะล่าสุดสาวยุ้ยเผยว่าตอนนี้กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ ( ที่เคยเก่ามาก่อน ) อย่างเรื่องปอบผีฟ้า ที่เคยแจ้งเกิดให้กับสาวนุ่น วรนุช มาแล้ว ซึ่งปอบผีฟ้า ภาคใหม่ล่าสุดนี้ได้พระเอกขั้นเทพอย่างนายออย ธนา สุทธิกมล มาแสดงในบทที่คุณพ่อขายาวอย่างนายน็อต นุติ เขมะโยธินเคยวาดลวดลายเอาไว้------




เรื่องนี้คงเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถของสาวยุ้ยของเราเป็นที่สุด เพราะถ้าใครพอจะจำเค้าโครงเรื่องเดิมได้ จะรู้ว่าสาวนุ่นน่ะต้องร่ายรำพร้อมทั้งแสดงท่าทางหิวกระหายเพียงไร แต่เรื่องร่ายรำน่ะเราไม่ต้องห่วงสาวนุ่นเค้าหรอกค่ะ ขานั้นน่ะมันเข้าทางเค้าอยู่แล้ว จะห่วงก็แต่สาวยุ้ยนี่แหละว่าจะไหวอ๊ะป่าว??


แต่สาวยุ้ยบอกแล้วว่าไม่ต้องห่วง เพราะยังไงยุ้ยก็สู้อยู่แล้วจ้า เพราะตอนนี้สาวยุ้ยต้องรีบคว้าบทนางเอกเอาไว้ก่อน ก่อนที่ทุกคนจะติดภาพนางร้ายสาลี่มากไปกว่านี้ แล้วหลงลืมไปว่าสาวยุ้ยน่ะ
เค้าเป็นนางเอกมาก่อนนะจ๊ะ ถึงจะร้ายได้ใจกรรมการเอามากๆก็เถอะจ้าาา-----



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์