อู ขอลบภาพเกย์ เปิดตัวสาวน้อย


หลังจากที่มีข่าวว่าสาวแตก แต่ถึงตอนนี้นายอู ภาณุ สุวรรณโณ ก็ยังไม่เคยออกมาปฏิเสธหรือว่ายอมรับกับเรื่องนี้แต่ประการใด บอกแต่เพียงว่าอาจเป็นเพราะไม่เคยมีข่าวกับเหล่าสาวๆนางเอกข้างกาย คนเลยอาจมองว่าเป็นนายหัวใจสาว แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอมฟันธงว่าผมไม่ใช่เกย์นะคร้าบบบสักกะที-----


แต่งงานนี้คงเป็นเครื่องยืนยันได้แล้วว่านายอูน่ะ มิได้หัวใจหวานแหววนะจ๊า เพราะมีคนตาดีแอบเห็นนายอู แอบกู้อีจู้อยู่กับสาวน้อยหน้าตาแฉล้ม ที่งานคอนเสิร์ตของสาวดา เอนโดฟิน งานนี้เล่นเอาคนรอบข้างแตกตื่น เพราะเห็นเขาว่านายอูดูมีความสุขซะเหลือเกิน-------




แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เจอกันขนาดนี้ เราจะมัวคิดเองเออเองอยู่ไปใยเล่า ก็ต้องถามนายอู ให้มันรู้ดำรู้แดง รู้แล้วรู้รอดไปเลย งานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ (หลักฐานมันมัดตัว) บอกแต่เพียงว่าคนนี้น่ะไม่ใช่แฟน แต่เป็นน้องสาวคนสนิท (น่าน.....ความรักมันก็เริ่มจากความสนิทเนี่ยแหล่ะจ้า หนุ่มอู) แต่ว่างานนี้นายอูมีท่าทีส่อแววพิรุทให้เราจับได้ว่างานนี้สงสัยจะมีลุ้น


อ้าวๆๆๆ----- เหล่าแฟนคลับนายอูทั้งหลายสบายใจได้ ที่นายอูเค้าไม่ใช่สาวนะยะ แต่คงต้องนอนร้องไห้ เพราะเค้ามีหวานใจตัวจริงแล้วน่ะสิค้าาา-----



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์