เลิกอีกคู่!ไก่มีสุขเปิดใจร้านสาวหล่อ



เลิกกันอีกคู่ สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว ‘ไก่’มีสุข แจ้งมีสุข พิธีกรสาวช่อง 3 กับแฟนหนุ่ม อังกูร บุญดี

โปรแกรมไดเร็คเตอร์คลื่นอีซี่เอฟเอ็ม หลังคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง โดย ‘ไก่-มีสุข’ ได้เปิดใจระหว่างการร่วมงานเปิดร้าน “E-FUN” ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งเป็นร้านเฉพาะสำหรับผู้หญิงกับสาวหล่อเที่ยวว่า“ตอนนี้กับพี่อังกูรก็ห่างๆ กัน สาเหตุเป็นเพราะบางครั้งเราโตขึ้นแนวความคิดก็จะเปลี่ยนไป และเริ่มคิดถึงอนาคตว่ามันจะไปด้วยกันหรือเปล่า ก็มีการคุยกัน สรุปแล้วก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า

ต่อข้อถามถึงเรื่องแผนแต่งงานที่เคยคุยกันไว้ ไก่กล่าวว่า

“ส่วนแผนแต่งงานที่เคยวางไว้ก็ต้องล้มเลิกไปค่ะ ซึ่งเรือนหอก็กำลังคิดอยู่ว่าคงจะต้องขาย ก็คิดอยู่ว่าถ้าหากไม่ขาย รออยู่ว่าน้องที่จะกลับมาจากอังกฤษ เขาจะอยู่หรือเปล่า ถ้าอยู่ก็คงจะไม่ขาย ส่วนตัวเองก็คิดว่าคงไม่อยู่กรุงเทพฯ คือไก่เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบบรรยากาศกรุงเทพฯ อย่างเวลาทุกวันนี้ บางทีวันศุกร์ หลังจากทำงานเสร็จ ยังขับรถไปต่างจังหวัดคนเดียว ไปหาที่เงียบๆ พักผ่อน นอนอ่านหนังสือ จึงคิดว่าในอนาคตเราคงจะได้ไปอยู่ต่างจังหวัด ถ้าไม่อยุ่บ้านเกิดที่พิษณุโลก ก็คงจะเป็นที่อื่นๆ ตอนนี้ก็ได้ไปซื้อที่ไว้ที่ปากช่องประมาณ 20 กว่าไร่ ซื้อได้ในราคาถูก ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะไปอยู่ที่นั่นก็ได้


“ไก่เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง และชอบที่จะอยู่คนเดียว เคยคุยกับพี่กูรถึงขนาดที่ว่าถ้าเราจะแต่งงานกัน"

ไก่ก็คงจะไม่ได้เป็นแม่บ้านถึงขนาดจะดูแลเขาได้ ซึ่งรวมถึงเรื่องที่คงจะไม่มีลูก เนื่องจากว่าไก่เป็นคนที่รักอิสระ ไม่อยากมีห่วง ถ้าเรามีลูกเราต้องดูแลเขาให้ดี พี่กูรเองก็อายุ 40 แล้ว ไก่ก็ 36 แล้ว ถ้าเรามีความคิดแบบนี้ มันก็ยิ่งจะทำให้ถ่วงกับการที่จะมองหาคนใหม่ กับพี่กูรก็คุยกันมาตั้งแต่เดือนต.ค.ปีที่แล้วถึงเรื่องที่เราไปกันไม่ได้ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังโทร.คุยกันทุกวัน ยังปรึกษาหารือกัน ความเป็นพี่น้องยังไม่ได้ลดลงไปจากเดิมเลย เรายังคุยกันอยู่ ไม่ได้โกรธกัน และทางพ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านเป็นคนที่เข้าใจลูกดีที่สุด”

ถามถึงสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงได้เลิกกัน ไก่กล่าวว่า

“มันไม่สามารถตอบได้ว่าตรงไหนที่เป็นสาเหตุของการเลิกกัน มันเหมือนไม่มีจุดที่จะบอกได้ว่าเราเลิกกัน ถามว่าเสียใจมั้ย ไม่เสียใจนะ เพราะเข้าใจกันดี”เมื่อถามถึงการคบกับสาวหล่อ ไก่กล่าวว่า “ก็คุยกับทุกคน ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์