ผัวจากัวร์ ของนางเอกตาเขชอบ ฉี่ รดที่นอน

ข่าวนี้ถ้า “ป้าจอย” ไม่นําออกมาเสนอให้ “ประชาชี"

ได้เห็นและติดตามอ่านกันก็จะกลายเป็นเรื่องคับอกคับปาก อยากจะพูดเสมอซะแล้ว พฤติกรรมแบบนี้คงจะไม่ค่อยมีให้เห็นกันนักหรอก แต่เอาเถอะ ถ้าไม่พูดเพื่อประดับความรู้ ก็จะได้ทราบกันทั่วหน้าเรื่องราวชุดนี้เกิดขึ้นไม่นานเท่าไร เมื่อ “ผัวจากัวร์” ที่มีฐานะเป็นระดับไฮโซมีคลาสและระดับรสนิยมที่สูงปรี๊ดซะไม่มี แต่จะด้วยหน้าตาและรูปร่างแล้ว ขอบอกว่าไม่ไหวจริงๆ เพราะทั้งอวบและอ้วนจนถึงระยะสุดท้าย แบบนี้ใครจะทานทนได้

ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะเวลาที่ว่างๆ ชมนกชมไม้กับ “เมียตาเข” แล้วก็มักจะมี “วีรกรรมทําเพื่อเธอ” ให้ได้จี๊ดจ๊าดและมีคนแอบเห็นกันตลอดเวลา  คืนหนึ่งดึกสงัดที่ทุกๆ คนต่างหลับปุ๋ยกันหมดในงานปาร์ตี้ และแล้ว “สวรรค์ชั้น 7” ที่รอกันมานานก็เกิดขึ้นเพราะ “2 คู่ผัวตัวเมีย” เกิดอาการคันไม้คันปาก อยากจะบรรเลงเพลงรักให้สวรรค์ได้สนั่นสะเทือนเลื่อนห้อง ก็จะอะไรซะอีกล่ะ เมื่อทั้งคู่ต่างตกลงกันว่าพอเพื่อนหลับหมดจากงานปาร์ตี้แล้วก็จะขึ้นไปร้องเพลง “โยกเยก” สัก 2-3 ยกซักหน่อย จากนั้นเมื่อเลยตี 1 ไปแล้ว ความเงียบจบลง ทั้งคู่ก็หายแว้บไปในกลีบเฆมพร้อมกับการเปิดไฟสลัวๆ พอให้เห็นหน้าตาสักเล็กน้อย

จากนั้นก็บรรเลงเพลงกระบี่ทั้งท่านกกระเรียนเหินหาว, นาธานตําส้มตํา หรืออีป้าแทงรังมดแดง ซึ่งต้องบอกว่า แต่ละท่าที่ขนกันมานั้นสุดยอดจริงๆ และเด็ดดวงมากซะด้วย จนเหงื่อไหลไคลย้อยและผล็อยหลับไปแบบลืมตื่น

เวลาผ่านไปจนถึงเช้าวันใหม่ เมื่อ “นางเอกตาเข” ตื่นขึ้นมายามสายพร้อมกับอาการหลงๆ ลืมๆครึ่งหลับครึ่งตื่นนั่นแหละ ที่ต้องตกตะลึงกับชายร่างอวบที่นอนใกล้ๆ ซึ่งตอนแรกใครจะไปคิดว่า “ผัวจากัวร์” จะออกรสแซ่บและแผลงฤทธิ์ “ฉี่” รดที่นอนซะกลิ่นคละคลุ้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์