ก้อง ฟังให้ดี ต่าย - โม โชว์สวีทอีกรอบ


เรียกว่าช่วงนี้เป็นนาทีทองของสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เลยก็ว่าได้เพราะรู้สึกว่าตั้งแต่มีความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มก้อง กรุณ ไม่ทันไร รัศมีของคนมีความรักก็เปล่งประกายออกมาอย่างชัดเจน เพราะตอนนี้ใครได้เห็นหน้าค่าตาสาวแตงโมจะรับรู้ได้ถึงรังสีออร่าที่เปล่งออกมาเลยก็ว่าได้


แหมๆๆๆ ..... แต่พอหลังจากที่มีข่าวว่านายต่าย-ณัฐพล ลียะวนิชย์ แอบย่องไปนั่งเฝ้าสาวแตงโมถึงหน้าห้องน้ำ งานนี้เล่นเอาสาวแตงโมเต้นผางๆเลย ต้องออกมาแก้ข่าวกันพัลวันว่า No No ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด (แต่แหม....หนูโมจ๋า แล้วไอ้หลักฐานที่ถ่ายติดมานี่หนูจะว่ายังไงล่ะจ๊ะ).....จบไปหนึ่งเรื่อง แต่ไหงสาวโมกับหนุ่มต่ายถึงไม่ยอมจบกันง่ายๆล่ะจ๊ะ เพราะมีคนแอบเห็นยังไปแอบนั่งทานข้าวกันสวีทวี้ดวิ้ว สองต่อสองอยู่เลย------




งานนี้เลยต้องให้สาวโมมาไขข้อข้องใจกันหน่อย สาวโมก็ไม่อิดออดเหมือนที่ผ่านๆมา ตอบอย่างชัดเจนฉะฉานเลยว่า ยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่ที่แน่ๆ สาวโมเธอยืนยันมาแล้วว่า ไม่เค้ย ไม่เคยเลยที่จะไปนั่งทานข้าวกันสองต่องสองกับหนุ่มต่าย แต่ถ้าเป็นที่ทำงานน่ะไม่แน่ค่ะ แถมสาวโมยังแอบกระซิบด้วยว่าหนุ่มต่ายน่ะเป็นพี่ชายที่น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษที่สุด และไม่มีวี่แววว่าจะจีบเธอหรอกค่า เป็นอันว่าสบายใจได้ (แอบบอกหนุ่มก้องอยู่อ๊ะป่าวจ๊า)


และที่สำคัญพอถามสาวโมเกี่ยวกับเรื่องหัวใจตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้างกับหวานใจ สาวโมตอบทันทีเลยว่า ปกติดีทุกอย่าง (หนุ่มก้องว่าอย่างไรบ้างเรื่องข่าว) สาวโมกล่าวว่าหนุ่มก้องไม่พูดเรื่องข่าวอยู่แล้ว เพราะรู้ว่ามันเป็นยังไง และที่สำคัญสาวโมเธอจะโทรรายงานหนุ่มก้องตลอดว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ทำงานอะไร อยู่กับใคร เจอใครบ้าง โอ้วววว.....สารพัด เพราะฉะนั้นหนุ่มก้อง ด้อน วอรี่ โน ซีเรียส ได้เลยจ้า เพราะสาวโมเธอบอกเต็มปากเต็มคำแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่จ้า-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์