พลอยรับเลิกโดม6-7เดือนจริงโบ้ยข่าวฉาวกดดัน

'พลอย'รับเลิก'โดม'6-7เดือนจริง โบ้ยข่าวฉาวกดดันยันไม่มีมือที่3 ฉะหมอลักษณ์อย่ายุ่งลั่นขอเป็นศัตรูกันตลอดไป

หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่ม 'โดม ปกรณ์ ลัม' ออกมาให้สัมภาษณ์ช็อกสนั่นวงการว่าได้เลิกรากับแฟนสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดดาราสาวออกมาเปิดใจกลางกองละคร "โบตั๋นกลีบสุดท้าย" ค่ายทีวีซีน ณ โรงถ่ายช่อง 3 หนองแคม ว่า " เลิกกัน 6-7 เดือนที่หนังสือพิมพ์ตีข่าวถูกต้องทุกอย่างค่ะ ตอนนี้เราแย่กันทั้งคู่ ที่ผ่านมาเราสองคนพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว พลอยกับพี่โดมมองเราคบกันมานานที่ดีๆ มีเยอะถ้าชั่งน้ำหนักกับสิ่งที่ไม่ดี ที่ดีมันมีเยอะกว่า เราก็ไม่ได้ถึงขั้นจะเกลียดกัน ไม่คุยกัน เพราะเราก็ห่างกันด้วยดี


สาเหตุมาจากโบว์ อัจฉราภรณ์ หรือเปล่า

"ไม่ใช่แล้วไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น เป็นเรื่องของคน 2 คน เรื่องส่วนตัวพลอยกับพี่โดม ไม่ต้องอธิบายลึกซึ้งว่าเพราะอะไร แต่มันก็ไม่แฟร์ตรงที่เราเป็นนักแสดงในที่แจ้ง ใครจะมาใส่ร้ายหรือหาว่าเราจะไปกับคนนั้นคนนี้ก็ได้ โดยที่เราไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ ก็คงต้องยอมรับความจิง ตอนแรกก็เสียใจทำไมต้องเลิกกัน พอฟังพี่เค้าอธิบาย ก็พอจะเข้าใจและมันก็เป็นเรื่องจริง เราก็ต้องยอมรับความจริง จะไปฝืนเพื่ออะไร พลอยก็มองว่าเรา 2 คนคบกันมีอะไรดีเยอะ เราก็ค่อนข้างรักกันมาก นะตอนนี้เรามองว่าเป็นอย่างนี้ดีกว่า ส่วนรีเทิร์นคาดการณ์ไม่ได้ บางที่เราอาจจะเจอสิ่งที่ดีกว่า มันอาจจะเป็นไปได้หลายอย่างแต่ตอนนี้เรายังมีความรู้สึกที่ดีอยู่ คุยกันได้เหมือนเดิม

มีการปรับความเข้าใจกันมั้ย

"อยู่ตรงนี้ลำบาก พลอยกดดันจากสิ่งรอบข้างเยอะทั้งเรื่องข่าว เรื่องภาพ อยู่ตรงนี้พลอยเครียด ข่าวก็รบกวน เคยคุยกับพี่โดมว่าถ้าเราเป็นคนธรรมดา คบกันไม่ได้โดนลงหนังสือพิมพ์ ป่านนี้คงคบกันได้ด้วยดีไม่มีปัญาหาแล้ว เราคุยกันตลอด ว่าจะคุยกับสื่อยังไง เพราะเข้าใจว่าทุกคนอยากรู้ จริงๆๆ ไม่อยากออกมาพูด มันกลายเป็นเรื่องที่ลงหน้า 1 ก็คุยกันว่าจะพูดยังไง ใครจะออกมาบอกเลิกก่อนจึงเป้นเรื่องไม่สำคัญ"

เป็นเพราะความเจ้าชู้ของโดมหรือเปล่า

"เปลี่ยนคำถามอื่นมั้ยค่ะ"

หมอดูกฤติฟันธงว่าปีหน้าพลอย-โดมจะมีรีเทิร์นรอบ 3 "(งง...)หมอดูคนไหนอีกล่ะ พลอยเองก็ดูดวงเหมือนกันนะ ดูเป็นแนวทางแต่ให้เชื่อไม่เชื่อ พลอยเชื่อตัวเองมากกว่า เชื่อการกระทำและการตัดสินใจของตัวเอง ใครก็ตามจะมาหาผลประโยชน์ จากตรงนี้จากการที่เรามีข่าว ขอร้องว่าอย่า เราอยู่กันคนละโลกอย่ามาอยู่โลกของพลอยดีกว่า


อาจารย์ลักษณ์ทายว่าคู่แท้ของพลอยจะเป็นพ่อหม้าย

"(ทำหน้าเยาะเย้ย) สถานภาพของคนมีไม่กี่อย่าง เดาไปเรื่อยเปื่อย พลอยว่าไม่ควรจะยุ่งเรื่องพลอย ยังไงอาจารย์ลักษณ์ยังเป็นศัตรูของพลอยอยู่วันยังค่ำ พลอยไม่สนใจในสิ่งที่เค้าพูด แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้างต้องออกมาพูดทุกเรื่อง พยายามหาผลประโยช์หรือยังไง อย่าออกมาพูดดีกว่า พอทายผิดไม่เห็นออกมาพูด'

เรื่องคุณแม่ที่ออกมาพูดไม่ตรงกับโดม

" แม่ไม่รู้อะไรดีเท่าพลอยหรอก แม่ยังไงก็รักลูกของตัวเอง เข้าข้างลูก จริงๆ มันเป็นเรื่องของคน2 ตื้นลึกอยู่ที่พลอยกับพี่โดม คุณแม่อาจจะเห็นพลอยร้องไห้เสียใจ แต่จริงๆ ทุกวันนี้พลอยก็ยังคุยกับพี่โดม ไม่ได้พูดเพื่อสร้างภาพนะแต่คุยจริง เมื่อวานก็เจอกัน คือเราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้ถอยหลัง คบกันมา 4 ปีก็ยังผูกพันธ์นะ เป็นห่วงพี่โดม พลอยหวังว่าต่อไปนี้คงไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้ว"

เปิดใจรับใครหรือยัง

"ไม่ได้โกหกนะก็มีมา เพราะเค้าเห็นพลอยอยู่คนเดียวแต่พลอยไม่ได้สนเพราะว่าตอนนี้ยังไม่สบายใจ ไม่อยากหาเรื่องเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรักนะ เอาเข้าจริงก็ต้องมีมาเรื่อยๆๆ มุมมองความรักก็ยังเหมือนเดิมค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์