ภาพหลุดสยิว..แนนนี่ จุ๊บปากหนุ่มหน้าใส ว่อนเน็ต

อะไรกันเนี่ย..อะไรกันเนี่ย!!

อกเจ๊จะแตก..นี่เพิ่งจะตกอกตกใจกับการข่าวเลิกลาของหนุ่มโดมกับสาวพลอย ..ได้ไม่ทันไร ต้องมาตะลึงตามติดมาด้วย ข่าว"ภาพหลุด" ของนักร้องสาวสวยคนนี้ 'แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี  หนึ่งในสมาชิก Girly Berry ที่ล่าสุดเจอพิษภาพหลุดอีกราย แถมภาพหลุดที่ว่าเป็นภาพนัวเนียหนุ่มหน้าใส อีกตะหาก ซึ่งรูปดังกล่าวนั้นสันนิฐานว่าเป็นรูปที่ถ่ายถ่ายในที่ส่วนตัว เพราะด้านชายหนุ่มถอดเสื้อ ส่วนสาวแนนนี่ก็อยู่ในชุดเสื้อกล้ามสุดเซ็กซี่






อีกทั้งยังมีรูปกอดกันกลม สนิทสนม อย่างไม่ถือเนื้อถือตัว

และที่ต้องตกตะลึงสุดขีดไม่น้อย คงเป็นรูป "จูบปาก" อีกทั้งสาวแนนนี่ ดูจะไม่มีเขอะเขินกับการถ่ายซะด้วย ซึ่งพอรูปภาพดังกล่าวถูกแพร่ออกไป ก็ทำเอาสาว "แนนนี่" เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่น้อย เพราะว่าดูเหมือนหลาย..หลายคนจะคิดว่าเธอเป็นสาวเรียบร้อย รักสัตว์ ถึงแม้จะดูมีรูปลักษณ์เซ็กซี่ แต่บ่อยครั้งที่เธอก็ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพียงหน้าที่การงานเท่านั้น ตัวตนแท้จริงของเธอนั้น แสนจะเรียบง่าย


แต่งานนี้ เห็นที..จะ"ตอกย้ำ" ความแรง

ที่เธอพอจะมีอยู่บ้าง ให้ยิ่งทวีคูณเข้าไปอีก เรียกว่างานนี้ทำเอาหลายๆ คน แทบไม่เชื่อสายตาเลยก็ว่าได้ เพราะไม่นึกว่า.ลักษณะ หงิมๆ ยิ้ม ง่าย อย่างสาวแนนนี่จะแรงได้ขนาดนี้ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าสาวแนนนี่จะเห็นภาพดังกล่าวแล้วหรือยัง ซึ่งคงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง ถึง บุรุษนิรนามในภาพ ว่าเป็นหนุ่มเจ้าของหัวใจหรือจะเป็นเทรนด์ฮิต..เพื่อนแต๋ว อย่างที่ว่า ว่า กัน !!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์