สั่งเพิ่มหมอประจำบ้านเอเอฟ5

จากกรณี น.ส.สาธิกา ศิริปุญโญทัย หรือ กู๊ด V10 ได้เกิดอาการเกร็งตามร่างกาย หายใจเหนื่อยหอบ และหมดสติ ต้องนำตัวเข้าส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ถึง 2 ครั้ง

โดยครั้งล่าสุดทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์มีแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “คณะแพทย์รพ.ไทยนครินทร์ได้สรุปถึงอาการของนักล่าฝันว่า คณะแพทย์ที่ดูแลอาการของนักล่าฝันทุกคน ได้มีการประเมินผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทรู อาคาเดมีฯ ซีซั่น 5 โดยใช้หลักวิชาการทางการแพทย์ พบว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนมีสุขภาพดี ซึ่งในการแข่งขันนี้นักล่าฝันทุกคน มีความมุ่งมั่นสูง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทำงานหนัก ซ้อมหนัก ในขณะเดียวกัน มีการพักผ่อนน้อย จึงทำให้ร่างกายอ่อนล้า ไม่สบาย อย่างกรณีของ น.ส.สาธิกา ศิริปุญโญทัย หรือ กู๊ด V10 ซึ่งถือว่าเป็นสภาวะที่เกิดขึ้นได้กับคนปกติทั่วไป ”


นายอรรถพล ณ บางช้าง เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ประจำรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ได้ชี้แจงต่อกรณีที่เกิดขึ้นว่า

“ อันดับแรก
เรื่องวินิจฉัยโรค เป็นหน้าที่ของทางโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ได้แถลงออกมาแล้ว ก็คงต้องว่ากันไปตามคำวินิจฉัยของแพทย์ ซึ่งแพทย์ได้แถลงว่า เด็กทุกคนในบ้านไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีโรคอะไร อันดับที่สอง การตัดสินใจที่จะแข่งขันต่อหรือจะออกจากการแข่งขัน เป็นสิทธิ์การตัดสินใจของตัวเด็กเอง เพราะเค้าบรรลุนิติภาวะแล้ว ซึ่งทางรายก็ต้องเคารพในการ ตัดสินใจของเด็ก และพ่อ แม่ เพราะฉะนั้นน้องกู๊ดยืนยันว่า น้องกู๊ดแข็งแรง และพร้อมที่จะกลับสู่รายการ จึงไม่มีข้อกังขาที่จะไปห้าม หรือ โต้แย้งใดๆ เพียงแต่ทางรายการคงจะต้อง ให้แพทย์เข้าไปอยู่ประจำในบ้านมากขึ้น และอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงบรรยากาศภายในบ้าน ให้มีเสียงเพลง หรือกิจกรรมอื่นๆ เพื่อช่วยผ่อนคลายความตรึงเครียด นี่ก็คือสิ่งที่ทางรายการสนับสนุนได้ ”
 


ด้าน นางแม่อรวรรณ ศิริปุญโญทัย มารดาของกู๊ด วี 10 กล่าวว่า จริงๆ แล้วอาการของน้องน่าจะเกิดจากการอ่อนเพลีย เพราะเค้าพักผ่อนน้อย

คุณแม่ได้ปรึกษากับคุณพ่อว่าจะทำ อย่างไรดีกับเรื่องนี้ดี คุณพ่อเค้าให้ถามความสมัครใจของลูก ว่าจะเอาอย่างไร พ่อแม่ไม่ได้กดดัน ถ้าลูกพอใจที่ทำตรงนี้ต่อไปพ่อก็โอเค เพราะสิ่งนี้เป็นความฝันของน้องเค้ามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราเคารพการตัดสินใจของน้องเค้า สำหรับตัวแม่เองการที่น้องจะอยู่หรือว่าออกจากการแข่งขัน ครอบครัวเรายอมรับได้ เพราะอย่างน้อยก็ภูมิใจที่น้องได้มีโอกาสมาถึงจุดนี้ อยากให้กู๊ดมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป 
 
ทั้งนี้กู๊ด V10 กลับเข้าสู่บ้านทรู อคาเดมีฯ ตั้งแต่ 10.30 น. วันนี้แล้ว...


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์