สุดทน! ฟลุ๊ค-เกริกพล เข้าแจ้งความเตรียมฟ้องบริษัทสร้างบ้าน

ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช สุดทนเมื่อบริษัทสร้างบ้าน เจ้าของโครงการคอนโดบ้านสารสินปัดความรับผิดชอบ ไม่ทำตามสัญญาทำให้บ้านเสร็จล่าช้าเกินกว่ากำหนด แถมยังสร้างผิดขนาด

ทำให้เสียเงินเพิ่มขึ้นจากเดิม หลังพยายามติดต่อเพื่อเคลียร์เรื่องราว แต่ทางบริษัททำตัวเป็นนินจาไม่สามารถติดต่อได้ ฟลุ๊ค-เกริกพล เลยเข้าแจ้งความ และเตรียมยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อไป

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช หวานใจของ โบ-ชญาดา ได้เดินทางไปที่สน.ลุมพินี เพื่อเข้าแจ้งความ กรณีที่บริษัทพริมโรสฯ ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการคอนโดบ้านสารสิน ที่หนุ่มฟลุ๊คได้วางเงินดาวน์จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์จากราคาเต็ม 11 ล้านบาทคือ 3 ล้านบาทซื้อไว้ เพื่อนำมาปล่อยให้คนอื่นเช่าต่อ โดยบ้านมีกำหนดสร้างแล้วเสร็จในปี 2547 แต่พอเอาเข้าจริงได้เสร็จล่าช้าไปถึง 14 เดือน แถมยังผิดสัญญาในเรื่องของขนาดบ้านจากเดิม 117.46 ตารางเมตร ได้เพิ่มขึ้นมาเป็น 137.17 ตารางเมตร ทำให้ต้องเสียเงินเพิ่มเติมจากราคาบ้าน 11 ล้าน เป็น 14.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้นมาเกือบ 4 ล้านบาท

ทั้งนี้ก่อนเข้าแจ้งความ พิธีกรหนุ่มได้พยายามโทรติดต่อไปที่บริษัทดังกล่าว เพื่อเคลียร์เรื่องราวที่ทำให้เขาเสียผลประโยชน์จากการที่บ้านเสร็จล่าช้ากว่ากำหนด เพราะมีผู้ติดต่อหนุ่มฟลุ๊คเพื่อจะขอเช่าบ้าน และตกลงกันในราคาเดือนละ 1 แสนบาท แต่พอบ้านเสร็จไม่ทันตามกำหนด ผู้ที่จะเช่าก็เลิกเช่าไป หนุ่มฟลุ๊คเลยเสียรายได้ตรงส่วนนี้ที่จะได้รับ ซึ่งนับมูลค่าแล้วเป็นเงินไม่น้อยเลยทีเดียว เขาเลยติดต่อกลับไปยังบริษัทพริมโรสฯ แต่เจ้าของโครงการไม่รับสาย และทำตัวเงียบหายไป แม้ว่าหนุ่มฟลุ๊คจะพยายามให้ลูกน้องโทรไปที่บริษัทวันเว้นวันแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ เขาเลยตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี และเตรียมยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อไป



ในเรื่องนี้หนุ่มฟลุ๊คเผยว่า เขาเตรียมยื่นเรื่องฟ้องร้องบริษัทพริมโรสฯ ในคดีแพ่งข้อหาผิดสัญญา โดยระบุว่าต้องการเพียงเงิน 3 ล้านบาทคืน พร้อมทั้งดอกเบี้ยอีก 5 เปอร์เซ็นต์

รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท และต้องการให้ทางบริษัทออกมาพูดและเคลียร์เรื่องราวกัน ซึ่งถ้าเคลียร์กันลงตัวเขาก็จะไม่ยื่นเรื่องฟ้องร้อง แต่ถ้าภายใน 2 อาทิตย์หลังจากนี้ เขายังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว ก็จะเดินหน้ายื่นเรื่องฟ้องร้องต่อไป นอกจากนี้หนุ่มฟลุ๊คยังฝากเตือนไปยังผู้ที่จะคิดจะซื้อบ้านโครงการนี้ด้วยว่า ให้คิดให้ดีอย่างละเอียดถี่ถ้วน มิเช่นนั้นจะเจอดีอย่างเขาที่บริษัทปัดความรับผิดชอบ จนต้องเข้าแจ้งความและกลายเป็นเรื่องบานปลายไปในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์