นักร้องหัวเกรียน เสี้ยนจัดติดหนองใน อีตัวหน้าปลาแดก

ความเสียว...........ซื้อความรักไม่ได้
 

    ไม่รู้ช่วงนี้ นังชะนีหน้าดำ เป็นอะไรก็ไม่รู้ ถึงได้วีนแตกอารมณ์บูดอยู่บ่อยๆ สงสัยจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน หรือไม่สามีชั่วคราวของหล่อนก็กำลังจะตีจาก เพราะช่วงนี้เห็น ชี บ่นเป็น หมีกินผึ้ง จนไม่อยากที่จะอยู่ใกล้ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ถือโอกาสได้ทีหนี นังชะนีหน้าดำ ออกมาสูดอากาศที่ต่างจังหวัดบ้าง ดีกว่าต้องทนนั่ง ดักดาน ให้โดนด่า 
 
   ทันใดนั้นก็รีบกางแผนที่ว่า จะไปที่ไหนดี จึงโทรหาเพื่อนซี้ นักร้องเก้ง เพื่อจะให้แนะนำสถานที่เที่ยวว่า จะไปที่ไหนดี ระหว่างที่พูดคุยกันถามว่า จังหวัดไหนเริ่ดที่สุด     นักร้องรายนี้ดันนอกเรื่องเล่าวีรกรรมของนักร้องร่วมค่ายให้ฟังแบบละเอียดยิบ ถึงเหตุการณ์ที่ นักร้องหัวเกรียน นักร้องนำวงร็อคชื่อไทยแท้ ไปทำเรื่อง อุบาทว์ชาติชั่ว ไว้ให้จำจนวันตาย 

    แล้ว นักร้องเก้ง ก็เล่าให้ฟังละเอียดยิบ เมื่อตอนที่ได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตทางภาคอีสานด้วยกัน เพราะเดี๋ยวนี้นักร้องเขาต้องไปโชว์คอนเสิร์ตกันเป็นแพคเกจ มีนักร้องร่วมชะตากรรมไปกันหลายวง แต่ด้วยความที่ว่า นักร้องหัวเกรียน รายนี้มีดีกรีเป็นถึงนักร้องวงร็อคชื่อดังระดับประเทศ วงของ ฮี เลยได้อภิสิทธิ์ได้เลือกนอนโรงแรมห้าดาว มีรถรับ-ส่ง อยากได้อะไรทางทีมงานสนองจัดให้เต็มที่ แล้ว นักร้องหัวเกรียน รายนี้ก็สร้าง วีรกรรมต่ำสุดทีน ให้ทีมงานเม้าท์กันมันส์ปาก 

    พอมาถึงโรงแรมสมาชิกในวงเป็นอันรู้กันว่า นักร้องนำหัวเกรียน จะต้องแยกห้องไปอยู่คนเดียว ตามประสาคนโลกส่วนตัวสูง แต่ที่แยกออกมาไม่ใช่อะไรหรอก เพราะ ฮี ต้องการอยาก เล่นยา เสพย์ยาเป็นการส่วนตัว ไม่อยากที่จะให้เพื่อนๆ ในวงล่วงรู้ความลับ     พอได้เสพย์ยาเข้าเส้นเลือด นักร้องหัวเกรียน ก็เริ่มอารมณ์บรรเจิด ความหงี่ เข้าครอบงำทันที แล้วก็สั่งให้ทีมงานไปหา หญิงขายบริการ มาให้ สนองตัณหา ซะหน่อย 

    แล้วทีมงานก็รีบบึ่งรถออกไปหาหญิงขายบริการมาให้ นักร้องหัวเกรียนสังวาส ทันทีที่ อีตัว มาถึงห้อง นักร้องหัวเกรียน ก็ยื่นเงิน 1,500 บาทให้กับคนที่จัดหามาให้ แล้วก็รีบเอามือใหญ่ๆ กระชาก อีตัวหน้าปลาแดก เข้าห้องทันที เพราะขืนถ้าปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปมากกว่านี้ มีหวังอารมณ์คงกระเจิดกระเจิงไปไกล มีชะนีมาอยู่ในห้อง มีหรือที่จะนั่งจับมืออย่างเดียว แล้ว นักร้องหัวเกรียน ก็รีบจัดแจงจับ อีตัวหน้าปลาแดก กระชากเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว แล้วก็รีบจับ ปลายจรวด ยัดพรวดลงไปในรูทันที เรียกว่า ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาแม้แต่น้อย แต่ ฮี ดันลืมไปว่ากำลัง เริงเซ็กส์ กับชะนีกลุ่มเสี่ยงโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ด้วย อารมณ์เซ็กส์ มันพาไป เลยเตลิดเปิดเปิงเลยตามเลย แล้วก็โยกกระหน่ำกัน มันส์สุดลิ่ม จนนักดนตรีข้างห้องต้องเอาหมอนอุดหูไม่งั้นนอนไม่ได้ เพราะ อีตัวหน้าปลาแดก ดันแหกปากร้องคราญออกมาไม่อาย ผีสางเทวดา เลย 

    เสร็จยกแรก พักเหนื่อยแป๊บนึงแล้ว นักร้องหัวเกรียน ก็รีบยกขาต่อยกสองทันที อย่างว่าแหละอารมณ์มัน ติดเทอร์โบ ไปแล้วต้องต่อเนื่องกันให้มันส์หยดเต็มที่ สรุปคืนนั้นฮี กระฉูดไป 3 น้ำ จนเริ่มสว่างยาที่เสพย์เข้าไปหมดฤทธิ์ ความละอายเริ่มเข้ามาเยือน แล้ว ฮี ก็รีบควักเงิน 3,000 บาทโยนใส่อีตัว แล้วก็ ไล่ตะเพิด ออกไปให้พ้นหูพ้นตา ทำเอา อีตัว ตะลึง ไม่นึกว่า นักร้องสุดรักของ ชี จะมี สันดานชั่ว ได้ถึงขนาดนี้ 

    ทีแรกนึงว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นจะจบ แค่น้ำแตกแล้วแยกทาง แล้ว นักร้องเก้ง ก็เล่าให้ฟังต่อว่า เวลาผ่านไปได้ไม่นาน นักร้องหัวเกรียน ก็มาปรึกษาว่าเป็น โรคหนองใน ทำไงดี จนเมียที่บ้านดันจับได้ว่าไปเที่ยว อีตัว มา ทำให้ทะเลาะกันบ้านแทบแตก แล้ว นักร้องหัวเกรียน ก็กลุ้มใจอย่างหนักต้องไปหาหมอ นอนรักษาตัว อยู่นานสองนานกว่าจะหาย 

    นี่แหละเป็น อุทาหรณ์ ที่ทุกคนควรจำไว้ว่า ถ้าจะ ไล่บี้ ใครก็แล้วแต่ ต้องระวังไว้หน่อย อย่าปล่อยให้ อารมณ์หงี่ พาไป จนลืมสวมใส่ถุงยาง ครั้งนี้โชคดีติดแค่ โรคหนองใน คราวนี้ถ้าซวยอาจแถม โรคเอดส์ มาด้วย จะหาว่า ชาวบ้านเขาช่างเม้าท์กันผิดๆ เหมือนครั้งที่แล้ว 

    รู้รักษาตัวยอดเป็นยอดดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์