หนุ่ม ท้อลั่น นุ้ย ไม่ดีก็อย่าดี


เฮ้ออออ......ไม่รู้เป็นไง อัดอั้นตันใจกับหนุ่มสาวคู่นี้เสียจริงๆเลยค่ะ ก็นายหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับ สาวนุ้ย สุจิรา น่ะสิคะ เพราะอีตอนรักกันก็แหม มันจำเป็นต้องปิดเป็นความลับที่คับอยู่ในอก จะบอกจะกล่าวใครก็ไม่ได้ จำเป็นต้องเก็บเป็นรักอ้ำอึ้งกันไป หลบๆซ่อนๆ ไม่เอาไม่พูดกันอยู่นาน แต่พอเริ่มใจกล้าเปิดเผยจริงจังกันขึ้นมา ก็มีอันต้องรักร้าง เลิกลากันไป ทางใครทางมัน ------


แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกค่ะ ก็แหมเป็นคนคุ้นใจกันมาตั้งนาน งานนี้นายหนุ่มทุ่มเต็มที่ ขอยกไม้เด็ดมาง้อขอคืนดีกันสุดกำลัง แต่ไหงสาวนุ้ยถึงได้ใจแข็งยังกับหิน งานนี้เล่นเอานายหนุ่มหืดขึ้นคอ ยกธงขาว บ้าย---บาย ขอยอมแพ้ ประกาศลั่น ทำเต็มที่แล้ว ได้เท่านี้จริงๆ -----




เล่นเอาเหล่าขาเม้าท์มีเรื่องให้พูดกันไม่จบไม่สิ้นบ้างก็ว่าเห็นใจนายหนุ่มที่สาวนุ้ยใจแข็งซะเหลือเกิน บ้างก็ว่าสมควรแล้วที่สาวนุ้ยไม่ยอมคืนดี เพราะก่อนหน้าที่ไม่เห็นจะมาสนอกสนใจ แต่เสียงส่วนใหญ่ต่างคอยลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากสาวนุ้ยของเรา


งานนี้เล่นเอานายหนุ่มต้องออกมาประกาศกร้าวว่างานนี้ขอหยุดเพียงเท่านี้ เพราะเราก็เป็นคนดี เมื่อดีแล้วไม่พอก็คงให้ได้เท่านี้ แถมยังบอกอีกว่าถ้าใครไม่รักไม่ต้องการก็ไม่เป็นไร เพราะที่ผ่านมา รู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้วแหละจ้า เพราะฉะนั้นเป็นอันสรุปว่า นายหนุ่มเค้าหมดแรงใจที่จะตามง้อแล้วนะจ๊ะสาวนุ้ย เพราะฉะนั้น มีความคิดเห็นประการใดก็รีบแจ้งนายหนุ่มเค้าด่วน.....เพราะถ้ามัวแต่คิดเยอะเกินไปเนี่ย จะมาเสียใจทีหลังนะจ๊ะสาวนุ้ย (เหมือนกับที่นายหนุ่มเค้าเสียใจอยู่ตอนนี้ไงจ๊าาา)------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์