เม้าท์แตก เต๋า บ้าเข้าขั้น



หลังจากเลิกลากับอดีตหวานใจอย่างสาวนัท มีเรียไปแล้ว งานนี้นายเต๋า สมชายของเราก็ถึงคราวได้เข้าป่า เข้าดงหลุดโลกไปเลย เห็นใครๆที่ได้พบได้เจอนายเต๋าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านายเต๋าเพี้ยนไปแล้ว


แหมๆๆๆๆ.......อะไรกันค้าาา.....นายเต๋า เค้าไม่ได้เพี้ยนสักกะหน่อย ก็ว่ากันไปเรื่อย.....เพราะไอ้ที่นายเต๋าเขาเป็นแบบนี้เนี่ย ศัพท์ทางวิทยาศาสตร์เขาเรียกว่าติสส์แตกค่า ติสส์แตก และงานนี้ก็ได้รับคำยืนยันเป็นที่แน่นอนจากเหล่าสื่อมวลชนแล้วว่า เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน 100% เพราะไม่ว่าจะเจอนายเต๋าที่ไหนก็ตามแต่ พอเข้าไปสอบถามหรือขอสัมภาษณ์เมื่อใดหล่ะก็ ข่าวนั้นถือเป็นโมฆะขึ้นมาทันที





เพราะอะไรน่ะหรอคะ ก็คำพูดแต่ละคำของนายเต๋าเขาน่ะ ไม่สามารถเอาออกมาออกอากาศได้เลยแม้แต่น้อย เพราะบางคำมันหยาบคายเสียเหลือเกิน แต่นักข่าวเค้าบอกมาว่าไอ้ที่เอาออกอากาศไม่ได้น่ะมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่าาา แต่ไม่สามารถจับประเด็นได้ หรือที่สุดๆไปเลยก็คือ ฟังนายเต๋าพูดไม่รู้เรื่องน่ะสิคะ ไม่รู้ว่าพูดอะไร .....


อ้าว.......เป็นงั้นไป นี่ถึงขนาดพูดไม่รู้เรื่องไปแล้วหรือจ๊ะหนุ่มเต๋า

แหมๆๆ สงสัยงานนี้คงต้องปล่อยนายเต๋าให้เค้าเข้าป่า เข้าดงของเค้าไปตามเดิมแล้วหล่ะจ๊ะ..... เพราะสงสัยจะกู่ไม่กลับเสียแล้วล่ะจ้าาา-------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์