นางเอกตาโต เสียผัวไฮโซให้พระเอก

“ความรักไม่มีสูตรสำเร็จ”
และยิ่ง “ออกแบบไม่ได้”


    สาวสวยรวยเสน่หา ใช่ว่าจะสมหวังในความรัก ขณะเดียวกัน หนุ่มหล่อลากดิน ก็ใช่ว่าจะได้กินผู้หญิงเสมอไป“เจ๊เขียว” ได้เห็นนางเอกคนหนึ่ง เธอสวย หุ่นดี มีพร้อมรูปสมบัติ ไม่น่าอัตคัดผัวแต่กลับประสบปัญหาหา “สามีเป็นตัวเป็นตน” ไม่ได้ !นางเอกคนนี้จะเป็นประเด็นที่เจ๊กล่าวถึงในวันนี้แถมด้วยผู้คนแวดล้อมเธอที่มีเรื่องราวไม่ธรรมดา

    สำหรับนางเอกคนนี้น่าตาน่ารัก ตากลมบ้องแบ๊ว

แต่ถ้ามองเฉพาะใบหน้าของน้องนางเอกคนนี้อย่างเดียวล่ะก็ อาจจะถูกหลอกได้ว่า “ใสซื่อ”

    เพราะตัวจริงนั้น “แรดตัวแม่” ทีเดียว !

ขุดประวัติตั้งแต่วัยเรียน นางเอกตากลมคนนี้แสบจนร้องซี้ดเลยเชียวแหละขับรถออกไปเรียนตอนเช้า แม่ก็วางใจ ที่ไหนได้ คุณน้องแว๊บไปบ้านเพื่อนแถวเหม่งจ๋ายบ้านหลังนั้นเป็นแหล่งมั่วสุมของแก๊งค์นางเอกตากลมคนนี้ ทั้งวี่ทั้งวันจะมีเด็กแวะเวียนเข้าออกตลอด

ถ้าไม่ออกไปไหนนางเอกตากลมก็จะขลุกอยู่ในบ้านกับเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้ขี้ยา เปลี่ยนบ้านเป็นผับเปิดเพลงแด๊นซ์แต่ถ้าออกไปไหนกับผู้ชาย คุณน้องนางเอกก็จะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเที่ยวด้วยกัน

อย่างไรก็ตามผลจากการเที่ยวก็ช่วยให้คุณน้องได้ดีมีแมวมองชวนเข้าวงการ จนก้าวขึ้นทำเนียบนางเอกยอดนิยมอย่างเช่นทุกวันนี้
เมื่อเข้าวงการใหม่ก็กลายเป็นเป้าให้ผู้ชายหมายปอง แต่คุณน้องก็เป็นงานเลือกคบแต่พวกกระเป๋าหนัก

แฟนที่ยอมเปิดตัวว่าคบหาคนแรกก็เป็นถึงลูกชายนายทหารใหญ่ โดยหน้าด้านไปแย่งเขามาจากนางเอกชื่อ “ท”


เมื่อตั้งใจจะ “เกาะ” หล่อนก็ต้อง “กล้า”

ด้วยเหตุนี้ชีจึงขน “แม่ไม้เซ็กซ์” ประเคนให้ผู้ชายทุกกระบวนท่า
ไม่ว่าจะพลิกหน้า พลิกหลัง ข้างล่าง หรือข้างบน ชีปรมเปรอซะจนผู้ชายหลงหัวปักหัวปำ

ก็แหมนะ ได้นางเอกชื่อดังเป็นเมีย(ลับ) แถมยังเก่งเรื่องบนเตียงอีกตะหาก ใครล่ะจะไม่หลง ! แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างต้องมีเทอมของมันไม่เว้นแม้แต่นางเอกตากลมกับผัวคนนี้

ผ่านมา 4-5 ปี ผู้ชายเริ่มเบื่อ “น้ำพริกถ้วยเก่า” ออกไปหากิน “น้ำพริกถ้วยใหม่” หญิงสาวคนนั้นเธอเป็นสาวไฮโซระดับเดียวกัน แถมยังสร้างความกระสันได้ไม่แพ้กัน

ที่สำคัญหล่อนยังสดกว่า !

ความลับไม่มีในโลก ไม่ทันไรน้องนางเอกก็ล่วงรู้เรื่องนี้ ชีเสียหน้า เลยรีบเป็นฝ่ายบอกลาก่อน เพราะกลัวเสียฟอร์มช่วง “เว้นวรรค” จากผู้ชาย น้องนางเอกตากลมก็ทนอาการคันไม่ไหว เลยหันไปขอความช่วยเหลือจาก “ทอม”คนเคยผ่าน “ของจริง” มาโชกโชนอย่างชี เมื่อมาเจอ “ลิ้น” เจอ “นิ้ว” ถึงแม้จะสู้กันไม่ได้

แต่ถ้าอาศัยแก้ขัดก็ไม่เลว ที่สำคัญทอมเอาใจอย่างกะ “แม่”
ปรนบัติพัดวีทุกอย่าง ไม่ต้องกระดิกกระเดี้ยอะไร ผิดกับคบกับผู้ชายที่ต้องเป็นฝ่ายทำน้องนางเอกมั่วอยู่กับทอมพักนึง จนกระทั่งได้พบกับไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำ

“ไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำ”
คนนี้ ชีสืบแล้วชาติตระกูลดี ที่สำคัญมีเงินท่วมหัวจะมีไม่น่าไว้วางใจอยู่อย่างก็คือไฮโซนายนี้มีแวะเป็นจำพวก “ชายรักชาย” แต่ถ้ามองข้ามเรื่องนี้ไป ผู้ชายคนนี้ก็ “น่าเกาะ” !

บวกลบข้อดีข้อเสียแล้วคุ้ม น้องนางเอกตากลมจึงเปิดทางให้โฮโซลูกครึ่งบกครึ่งน้ำเข้ามาในชีวิตใหม่ๆก็ยังหวานชื่นดี ไฮโซก็พาคุณน้องเข้าหาคุณแม่ แนะนำว่าเป็นแฟนคนใหม่ คุณแม่ก็ดี๊ด๊าๆ ไม่มีท่าทีรังเกียจผู้หญิงที่เต้นกินรำกิน

น้องนางเอกก็ยิ่งดีใจที่คุณแม่ไม่รังเกียจ แต่หารู้ไม่ว่ากลนัยซ่อนอยู่
เรื่องของเรื่องคุณแม่ที่ดีใจ เพราะรู้ว่าคุณลูกเป็น “ชายครึ่งตัว”
ธาตุแท้จริงๆแล้ว คุณลูกชายรักผู้ชายด้วยกัน แต่พอคุณแม่เห็นคุณลูกพาหญิงเข้าบ้าน ก็ดีใจ นึกว่าลูกชายเปลี่ยนไปแล้วแต่ความจริงเปลี่ยนซะที่ไหน ? เพียงแต่คุณลูกต้องการเอาใจคุณแม่และที่สำคัญมีแฟนผู้หญิงไว้บังหน้าเท่านั้น

    ส่วนแฟนตัวจริงของไฮโซลูกครึ่งบกครึ่งน้ำคนนี้มีดีกรีเป็นถึง

“พระเอก” !!
ถ้าบอกชื่อแล้วจะอึ้ง !
เอ้า ใบ้ให้นิดนึงว่าชื่อย่อว่า “ต”

ต.คนนี้ก็พยายามสร้างภาพ “แมน” เหมือนกัน ถึงกับลงทุนกล้ำกลืนฝืนใจไปจีบชะนีไฮโซชะนีไฮโซเธอชื่อ “ห” ชีคนนี้ก็ช่างโง่งม คบกันอยู่นานแต่ดูไม่ออกว่าพระเอก ต. เป็นเก้งกวางเก้ง ต. กับชะนี ห. คั่วกันอยู่พักใหญ่ สุดท้าย ต.ก็ฝืนต่อไม่ไหว เลยหาข้ออ้างชิ่งหนีไปดื้อๆถัดจากชะนี ห. เหยื่อรายใหม่ของเก้ง ต. ก็คือนางเอกวิกเดียวกันชื่อ ย.

แรกๆเจอเอาอกเอาใจเข้าไปหน่อย น้อง ย. ก็ชักเคลิบเคลิ้ม ยอมเปิดใจให้ ต. เข้ามาแต่หลังจากค้นคว้าอยู่พักนึง น้อง ย. ก็ชักได้กลิ่นสาวของ ต. คุณน้องเลยรีบชิ่งซะก่อนจะเสียค่าโง่ !

กลับมาเรื่องของ “นางเอกตากลม” ต่อ แรกๆที่คบกับไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำใหม่ๆก็หลงใหลในการปรนเปรอแต่พอคบๆไป เอ๊ะ ชักยังไงซะแล้วคิดจะหลอกผู้หญิงมากประสบการณ์อย่างชียากส์ เพราะผ่านต่อมาเยอะ

ยิ่งไปสืบจากคนโน้นคนนี้จนแน่ใจว่าไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำไม่ใช่แมนแน่ๆชีจึงตัดสินใจ “ไม่ต่ออายุ”เมื่อทิ้ง “ตอ” น้องนางเอกตากลมก็หันกลับมาหา “ฉิ่ง” เหมือนเดิมขณะที่คุณพี่ไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำ ก็ต้องหาหญิงสาวมาเป็น “หน้าม้า” หลอกชาวบ้านต่อไป

    ในทางลับคุณพี่ไฮโซครึ่งบกครึ่งน้ำก็ยังมี “พระเอกเก้งกวาง” อย่าง ต. บำรุงบำเรออย่างเป็นสุข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์