พีค ปลื้มคนดูอินรัก/สาม/เศร้า ทะลุเป้า

เล่นหนังมาแค่ 2 เรื่อง ก็ประสบความสำเร็จทำเงินทั้ง 2 เรื่อง ตั้งแต่ “สายลับจับบ้านเล็ก” มาจนถึง “รัก/สาม/เศร้า”

ที่ล่าสุดทำรายได้เกือบทะลุหลัก 60 ล้านไปแล้ว ทำเอา พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เป็นปลื้มไม่น้อย ดีใจที่ผลตอบรับออกมาดี พีค เปิดเผยว่า “ดีใจมากที่มีคนไปดูหนัง “รัก/สาม/เศร้า” เยอะ และมีคนพูดถึงหนังเยอะ ทำให้มีการบอกต่อ ๆ กันไป เชื่อว่าการบอกต่อนี้ก็มีผลที่ทำให้คนไปดูหนังเยอะขึ้น ทั้งที่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี คนอาจจะคิดว่าหนังเศร้ามากจนไม่อยากดู คนอาจจะอยากเสพอะไรที่สนุก



แต่มันก็เป็นหนังที่เศร้า ซึ้ง ประทับใจ ตอนจบคนก็สามารถยิ้มได้ เสียงส่วนใหญ่ที่มาถึงพีคจะชมว่าสุดยอด

มีพัฒนาการขึ้น สามารถเป็น “ฟ้า” ที่คนดูอินมาก ๆ และนักแสดง 3 คนก็เล่นดีหมดเลย มีความเป็นธรรมชาติ ก็ทำให้พีคดีใจที่คนดูอินไปกับตัวละคร เล่นเรื่องนี้พีคได้อะไรมากเลย มันแตกต่างจากบท “น้ำปั่น” ที่เคยเล่นใน “สายลับจับบ้านเล็ก” เรื่องนี้พีคจะลุ้นมากว่าคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ เพราะเราก็ทำเต็มที่ พีคพอใจกับผลงานและความทุ่มเทของตัวเอง พอผลที่ได้ออกมาคนชอบก็ดีใจมาก รู้สึกดีที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

เราเต็มที่ไปกับมันมาก และพีคก็สนุกกับงานที่ทำ

ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยอะไรเลย เพราะเราอยากให้งานออกมาดีที่สุด เวลาที่ทำหนังแล้วจะประสบความสำเร็จหรือไม่คนมักจะดูกันที่รายได้ แต่สำหรับพีคการที่ได้ทำงานเต็มที่ งานออกมาดีก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ต่อให้หนังดีทุกอย่าง แต่เรื่องจะได้เงินหรือไม่มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ถ้าหนังทำรายได้ดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี นายทุนเขาจะได้มีทุนมาทำหนังเรื่องดี ๆ ให้ดูต่อไปอีก”       


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์