อุตส่าห์มุดรูด่าชาวบ้านอยู่ตั้งนาน

อุตส่าห์มุดรูด่าชาวบ้านอยู่ตั้งนาน

ไม่มีใครควานตัวเจอได้ แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ป้าจอยก็ต้องตกอกตกใจกับข่าว “ฟูกแตก” เตียงหัก และเรื่องสารพัดจัญไรไฟไหม้ของผัวเมียนักร้องละเหี่ยใจอุตส่าห์มิดๆ เม้มๆ ไอ้เรื่องสะเทือนเป้าเอาไว้ รอจังหวะเมียเผลอแล้วแอบนัด “นางรองผิวสีน้ำผึ้ง+ คาวโลกีย์+ชื่อฝรั่งมังค่า” ไปเล่นชักกะเย่อ นางรองฯ คนที่ว่านี่ก็ไม่ใช่เล่นๆ โปรไฟล์ผู้ชายร้อยรอบเอวนับไม่หวัดไม่ไหว ล่าสุดมีคนแปลงร่างไปเป็นตัวโลนที่ขอบกางเกงใน เพิ่งจับแอบว่า She ดอดไปเล่นเสียวกับ “ไฮโซหน้าเหียก” ที่กําลังไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ไปปิ๊ง ปั๊งกันอีท่าไหนไม่มีใครรู้

กลับมาที่เรื่อง “แฉ...ช้างลาก” กันดีกว่า แล้วไอ้ที่ประกาศตัวว่ามีผู้ชายเป็นตัวเป็นตน สรุปว่านั่นตัวจริงหรือคู่ซ้อมกันแน่ ทําไมถึงได้ใจกว้างปล่อยให้เมียออกทอดหอยที่น่าแปลกก็อีตรง ตัวจริง (แต่ไม่ชัดเจน) รายนี้ ไม่ยักกะเป็นข่าวคอยตามรับ-ตามส่ง ตาม “เฝ้านม” ตลอด 24 ชม. เหมือนรายอื่น ไม่ได้กลัวว่านมจะบูด แต่เพราะดูเหมือนไม่มีตัวตนหรือจะมีบทบาทแค่ทําตัวเป็น “ผีผ้าห่ม” ให้คนดูคลิปสยิวก็แค่นั้น เพราะก่อนหน้าก็มีหลักฐานมาเป็นระยะ

กลับมาที่วีรกรรมล่าสุด นางรองร่านสวาท มาเป็นเกสส์ให้งานครบรอบหนังสือเล่มหนึ่ง แต่ปรากฏว่า      ค่ำคืนนั้น She ฉายเดี่ยวตามฟอร์มถึงจะฉีกยิ้ม แอนด์ โพสท่าฉีกขาสู้กล้อง แต่อารมณ์ ข้างในมันกรุ่นๆ เพราะเห็นลุกลี้ลุกลน กดมือถือจนมือหงิก “ปลายสาย” ก็ยังไม่มา โทร.จิกไม่รู้กี่สิบรอบก็ยัง ไม่เคลียร์ช่วงปลอดคน นางรองร่านสวาทก็ชะแว้บแอบหายไปจากงาน มิใยที่นักข่าวจะชะเง้อชะแง้รอสัมภาษณ์    สักพักก็เดินเป้าเยิ้มออกมาจากห้องน้ำ ไม่มีอาการ “จิตหงุดหงิม” หลงเหลืออยู่ซักกะนิด

สันนิษฐานว่าอารมณ์ดีเพราะไปหาของสดๆ คาวๆ ในส้วมกิน ก็คงไม่ใช่ ที่ยิ้มร่าก็เพราะ “ผงวิเศษ” ต่างหากล่ะ เรื่องของเรื่องคือแอบไป สูดปี๊ด สูดปรื๊ดไม่น่าเชื่อว่าแค่หายไปแผล็บเดียว กลับมาปั๊บ รีบแอ่นนมให้ช่างภาพแชะทันที แบบไม่มีกระเง้ากระงอด เพราะเจอของถูกใจงั้นไอ้ที่ ร่าน แอนด์ รั่ว ถึงขนาดตามไปนั่งเฝ้า “นักร้องลูกดก” ถึงขอบเวที จนเมียหลวงได้กลิ่น ก็คงแก้ตัวอีกว่า หนูไม่รู้จริงๆ เพราะ “ผงวิเศษ” มันพาไป

ได้ที่ขึ้นมาเมื่อไหร่ความจําเลยเสื่อม ไม่รู้ผัวใคร เป็นผัวใคร อย่างนี้ต้อง “ตบ...รางวัล” ซัก 2 ฉาด ให้สมองกลับมาสั่งงานเหมือนเดิม!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์