แอ-ภุมวารี งานหดเพราะลุคส์เด็ก

ช่วงหลังมานี้นักแสดงสาว “แอ-ภุมวารี ยอดกมล” หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่

เนื่องจากไม่ค่อยมีงานแสดงติดต่อเข้ามาเท่าไหร่ จึงตัดสินใจไปช่วยคุณพ่อทำธุรกิจ แต่วันก่อน “บันเทิงเดลินิวส์” ได้มีโอกาสเจอหน้าเจ้าตัวในงาน “พิงค์ อินสไปร์” ของ ลังโคม เลยอดไม่ได้ที่จะถามไถ่ถึงเรื่องหน้าที่การงานของเธอแอ เผยว่า “ช่วงนี้ทำงานที่บริษัทคุณพ่อ แอจะหาตู้คอนเทนเนอร์สำหรับสินค้าเพื่อส่งออกทางเรือไปต่างประเทศ"



ก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่ก็อยากช่วยคุณพ่อ เพราะคุณพ่อเริ่มอายุมากแล้ว

พ่อเพิ่งเปิดเมื่อประมาณต้นปีเอง แอเพิ่งเข้ามาทำได้ประมาณ 3 เดือน ก็ยากนะ แต่เราว่างก็มาช่วยพ่อ  แล้วถ้ามีงานในวงการเราก็จะมาทำ ที่ผ่านมาก็ติดต่อมาบ้าง แต่ก็ยังไม่เหมาะกับเรา เวลาไปไหนคนก็ถามถึงงานหนังและละครเราบ่อย ๆ ก็คิดถึงงานบันเทิงเหมือนกันนะ  แต่ตอนนี้ก็ยังมีเป็นพิธีกรรับเชิญตามรายการต่าง ๆ อยู่บ้าง”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามันเป็นเพราะลุคเราบ้างมั้ย?

แอ เผยต่อทันทีว่า “ใช่  ๆ ทั้ง ๆ ที่อายุมากแล้ว อย่างบางที่ถ้าเขาอยากได้บทเด็ก ๆ ทางบริษัทเขาก็ไปข้างเด็กมาเล่นเลยมันก็ดีกว่า พอบทโตเป็นสาวเราก็ดูเด็กไปอีก ทั้ง ๆ ที่เราก็พยายามทำตัวแก่แล้วนะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่าเลยทำให้ปรับลุคดูเซ็กซี่ขึ้น แอ กล่าวต่อทันทีว่า

“ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่ก็อยากให้คนอื่นเขาเห็นว่าเราเป็นสาวแล้ว ปีนี้อายุ 26 เต็มแล้ว ถามว่าชอบให้คนมองว่าเราเซ็กซี่มั้ย ก็มีขึ้นมานิดนึง แต่เขาก็ยังติดว่าเราเป็นคนซนคนห้าวอยู่”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่าที่ผ่านมาเหมือนเป็นไอดอลของเด็ก เพราะเล่นละครแนวเด็ก ๆ มาเยอะ แอ กล่าวแบบยิ้มๆว่า 

“บางคนก็เคยพูดนะว่าไม่อยากให้เราเป็นแบบนี้ แอก็ไม่ตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นแบบนั้นเต็มตัว เพียงแต่เราอยากรับงานให้หลากหลายมากขึ้น ไม่อยากปิดกั้นตัวเอง เราไม่ฉีกมาหรอก เพราะเราก็มีจุดยืนของตัวเอง” แอ กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์