มนต์รัก เอเอฟ


เกิดกระแสข่าวรักๆใคร่ๆขึ้นในบ้านเอเอฟอีกครั้ง เมื่อนายแต๊บ V3 กับสาวมิกกี้ V6 ที่โดนเตือนเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ที่งานนี้เล่นเอาซึมไปเลยทั้งคู่ แต่ก็ซึมได้ไม่นานเพราะเรื่องหัวใจ ยังไงมันก็ห้ามไม่ได้หรอกจ้า.....


แต่ตอนนี้นายแต๊บปิ๋วไปจากบ้านเอเอฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีอันต้องหยุดลง (แต่ถ้าออกไปแล้วค่อยสานใหม่ อันนี้ก็อีกเรื่อง)


แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ เพราะงานนี้เค้ามีตัวตายตัวแทนอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี่ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่คู่ของ แต๊บกับมิกกี้ เลยทำให้ไม่เห็นถึงความสัมพันธ์ของอีกคู่ที่เริ่มก่อตัว (เหมือนซีรี่ย์เกาหลีเลยอ่ะ)นั่นก็คือ แต่ แด แด้น......นายปั๊ม V8 และน้องกรีน V16 ที่ตอนนี้เวลามองตากันมันชักจะสปาร์ค (อันนี้แฟนคลับเค้าบอกมาว่า อย่าเถียงนะ เค้าดูอยู่ตลอด)----






แต่เรื่องราวความรักแบบนี้ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ รุ่นพี่เค้าก็มีตัวอย่างมาก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นสาวฝ้าย กับนายต้อล ที่ก่อนหน้านี้ก็แอบมีใจให้กันอยู่บ้าง แต่ว่าไม่รู้สาวฝ้ายไปทำอีท่าไหน เลยถูกนายนัท แชมป์ของเราคว้านายต้อลไปครอง อันนี้มันเป็นเรื่องของเสน่ห์เฉพาะบุคคลนะค้า ห้ามลอกเลียนแบบ-----


แต่คู่นั้นน่ะมันคลุมเครือไปค่ะคุณ เรามาดูคู่นี้กันดีกว่าสำหรับคู่ของนายตี๋ กับสาวพะแพง ที่ไม่ต้องให้ใครมาเดาหรือเม้าท์เรื่อยเปื่อย เพราะคู่นี้เขาเปิดเผยไปเลยจ้าว่า ตอนนี้ Love Love กันเน้อออ------


นั่นมันเรื่องในบ้านค่ะ เพราะคู่ของสาวลูกโป่ง กับนายมิวสิคน่ะสิคะ ไม่รู้ว่าจะเรียกมนต์รักเอเอฟได้รึเปล่าเพราะทั้งคู่เค้าเริ่มรู้ใจตัวเอง มาปิ้งกันเข้าตอนที่ออกมานอกบ้านแล้วค่าาา


เพราะฉะนั้นก็เป็นอันสรุปได้แล้วว่า บ้านเอเอฟแห่งนี้เค้ามีมนต์ขลังจริงๆหล่ะค่าาา ใครอยู่มีอันต้องร้องเพลงโฟร์- มดกันเป็นแถว Love Love ------



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์