ศึกสายเลือด กิ๊ฟซี่ - เจี๊ยบ

เห็นทีคงจะต้องเปิดศึกกันเสียแล้วล่ะค่ะ สำหรับคู่พี่น้องที่แสนน่ารักคู่นี้ ก็สาวเจี๊ยบ กับ สาวกิ๊ฟซี่ แห่งเกิร์ลลี่ เบอร์รี่น่ะสิคะ แหมก็สมควรจะเป็นสงครามแห่งสายเลือดอยู่หรอกค่ะ ก็ดูคุณเธอทั้งคู่สิ เล่นกินกันไม่ลงถึงเพียงนี้


หลายคนคงยังงงว่าสาวเจี๊ยบเนี่ยเธอเป็นใครกันน้า แต่อีชั้นเชื่อว่าคงมีน้อยคนนะคะที่ไม่รู้จักเธอ เพราะเธอไม่ได้ดังจากการที่เป็นพี่สาวแท้ๆของน้องกิ๊ฟซี่หรอกค่ะ เพราะสาวเจี๊ยบเค้าก็มีฐานเสียงส่วนตัวของเค้าเหมือนกัน เพราะเธอเป็นถึงศิลปินวงดอลลี่ โปรเจค เจ้าของเพลงฮิต " เลิกกันเถอะ " แถมตอนนี้สาวเจี๊ยบก็หันไปจับงานด้านดีเจอีกด้วย


ถ้าจะให้เปิดศึกกันจริงๆ งานนี้ต้องมาเทียบกันทีละส่วนสัด ไปเลยค่ะ เริ่มจากหน้าตา แล้ว เอ่อ อันนี้คงต้องตายตั้งแต่ข้อแรกเลย เพราะกรรมการอย่างอีชั้น ตัดสินไม่ได้เลยค่ะว่างานนี้ใครควรค่าแก่การชนะ---------หันมาเทียบกันที่สัดส่วน โอ้แม่เจ้า .... สาวกิ๊ฟซี่อาจจะดูตัวเล็กกว่า แต่อยากบอกว่าถึงเล็กก็เล็กพริกขี้หนูนะคะ เพราะงานนี้น้องกิ๊ฟซี่ เธอ...บู้ม...กว่าพี่สาวเห็นๆ ----- หันมาที่ผลงาน อันนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะสาวกิ๊ฟซี่กินขาด อาจเป็นด้วยความใจกล้ากว่าน้องสาวเห็นๆ ------ หันมาวัดกันที่ฐานเสียง อันนี้ก็กินกันไม่ลงอีกล่ะค่ะ เพราะทั้งคู่เขาเป็นขวัญใจไอดอลของวัยรุ่นพอๆกัน (โดยเฉพาะหนุ่มๆ)----


เอาล่ะค่ะแค่นี้ก็รู้แล้วว่าพี่น้องคู่นี้เค้า สูสีกันจริงๆ เหมาะแล้วที่เป็นมวยคู่เอกค่า----ถ้ายังตัดสินไม่ได้ว่าใครจะชนะ งั้นเราไปดูกันแบบช็อท ต่อ ช็อท ไปเลยค่าาา




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์