เรื่องของเรามัน จบ แล้ว !! ริต้าศรีริต้า VS เต้


เคยตกเป็นข่าวรักๆเลิกๆ

       รีเทิร์นกันอยู่หลายยก สําหรับ “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับ  “เต้-บรม พิจารณ์จิตร” ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มไฮโซ ก็เคยตกเป็นข่าวขายขนมจีบให้ “ชาม-อรวรินทร์ โอสถานนท์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2548 ทําให้ “ริต้า” เกิดอาการไม่พอใจขึ้นมา เลยเกิดอาการเขม่นกันบนเวทีแคทวอล์ค แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฎิเสธ แต่ยามนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะกลายเป็นอดีตแบบแน่นอนเสียแล้ว เมื่อมีภาพฝ่ายชายกับนางแบบสาวลูกครึ่ง “มารีญ่า ลินน์” อดีตกิ๊กเก่าของ “ไมค์-พิรัชต์” คู่ดูโอ “กอล์ฟ-ไมค์” ออกมาสู่สายตาประชาชน


“ความรักตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย คือไม่ได้ไปเจอใครเลย กับเต้ จริงๆแล้วก็เคยบอกไปแล้วว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน เรื่องอย่างอื่นมันก็จบไปนานแล้ว แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน” สาวริต้าเคลียร์ใจ ก่อนจะกล่าวต่อว่า


“ช่วงหลังๆนี้ต่างคนก็ต่างยุ่งก็ไม่ได้คุยกัน ส่วนข่าวเต้กับนางแบบสาวลูกครึ่งนั้นยังไม่เห็นภาพเลย”ริต้า”ก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร และก็ตอบไม่ได้ ต้องไปถามเจ้าตัวเค้าเองน่าจะดีกว่าคะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเรื่องของเราก็จบกันไปนานแล้ว


สําหรับเรื่องหัวใจตอนนี้เจ้าตัวยื่นยันว่าโสดสนิท  “ตอนที่ไปเมืองนอกก็มีคนมาจีบบ้างแต่ก็ไม่ได้อยากมีใครอยากทํางานก่อน ไม่ใช่ไม่โฟกัสเรื่องความรักนะคะ คือความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มันยังไม่ถึงเวลาและไม่ได้เข็ดกับความรักเลย อยากโฟกัสเรื่องงานจริงๆและก็มีความสุขกับการทํางานตอนนี้ ซึ่งถ้ามีคนเข้ามาก็จะบอกชัดเจนว่าเป็นเพื่อนนะยังไม่อยากมีใครถ้าเกิดมีใครหรือคุยกับใครก็จะบอก”


เอ้า! งานนี้หนุ่มๆมีสิทธิ์ลุ้นหัวใจคนสวย!!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์