เมื่อเหล่าดารากลายพันธุ์

แหมๆๆๆๆ.....งงกันไหมคะกับหัวข้อที่ว่า " เมื่อเหล่าดารากลายพันธุ์ " ก็คุณๆไม่สังเกตกันบ้างหรอคะ ว่าเดี๋ยวนี้เหล่าดาราในวงการบ้านเราไม่รู้เป็นยังไง ชอบกลายพันธุ์ กันไปหมด เป็นดารานักแสดงดีๆ ไม่ชอบ .....ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีใครกันบ้าง ที่ตอนนี้เข้าข่ายกลายพันธุ์



คนแรกนี่เค้าเป็นของเค้ามานานแล้วค่ะ กับพ่อหนุ่ม กรรชัย ที่กลายพันธุ์ไปเป็นเสือซะแล้ว ....หะ หะ ก็เสือผู้หญิงไงคะคุณ.....ตอนแรกเห็นคบกับสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ มาก็นาน นึกว่าเสือตัวนี้จะถอดเขี้ยวถอดเล็บไปแล้วซะอีก แต่ที่ไหนได้ ยังค่ะ ยังไม่ยอมถอดง่ายๆ แถมยังขยันหมั่นเพียร เหลาเขี้ยวให้คมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเสียด้วยซ้ำ 

หนุ่ม กรรชัย


ตามกันมาติดๆกับคู่ซี้ อย่างนายวี วีรภาพ เพราะนายวีเขาก็ไม่ยอมน้อยหน้า กลายพันธุ์เหมือนกัน แต่ลายนี้เขาเลือกลงน้ำค่ะ เพราะว่าเขาอยากเอาดีด้านการเป็นปลา....อ่ะๆๆ งง...ก็นายวีเค้าขึ้นชื่อเรื่องการเป็นปลาไหลนี่คะ .... หรือว่าจะเถียง

วี วรภาพ


หันมาทางด้านสาวๆกันบ้าง แต่คุณขา พวกสาวๆเธอน่ะ ขอเป็นอะไรที่มันออกแนวซอฟๆ เบาๆ น่ารักๆ หน่อยนะคะ เพราะพวกเธอขอเป็นน้องสตอบอรี่ดีกว่า.....งานนี้คนแรกที่นำมาก่อนใครๆเขา คงไม่พ้นสาวเป้ย ปานวาด หวานใจนายอาร์น่ะค่ะ  .... แต่ครองตำแหน่งได้ไม่นาน ก็มีสาวอกใหญ่ใจโต (กว่า) มาโค่นบัลลังก์นี้ นั่นก็คือ สาวตั๊ก บงกชนั่นเอง ที่หันมาขอเป็นผลไม้ดูบ้าง


ตามมาด้วยน้องนุชคนสุดท้อง ที่รายนี้นักข่าว เขาเต็มใจยกให้ไปเลย สำหรับน้องฟาง พิชญา ศรีเทพย์ ที่ขอเป็นสตอบอรี่ด้วยคน





แหมๆๆๆ....ถ้ามีสาวฟางแล้วจะไม่ให้มีพี่สุดที่รักคนนี้ได้ไง เพราะนายออยเค้าขอตามน้องฟางมาด้วย ... โอววว...No No ค่ะ นายออยเค้าไม่ได้เป็นสตอบอรี่หรอกค่ะ มันจะดูหวาน น่ารัก น่าเอ็นดูไปมั้ยคะ เพราะนายออยเขาขอเป็นเทวดา ดีกว่าค่ะ เจ๋งดี ขั้นเทพกันไปเลย เพราะนายออยซะอย่าง ธรรมดาไม่มีอยู่แล้ว เนอะ....ว่ามะ





แล้วงานนี้เพื่อนๆชาวที่นี่ดอทคอมล่ะคะ คิดว่าตอนนี้มีดาราคนไหนที่เริ่มคิดจะกลายพันธุ์บ้างแล้ว....เอ....แล้วเค้ากลายเป็นอะไรน้าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์