เม้าท์ บี้ ไม่น่าเชื่อ ไร้แววดัง

โดนไปเต็มๆ กับนาย "บี้-สุกกฤษฎิ์ วิเศษเเก้ว" ที่มีเหล่าผู้ไม่ประสงค์ดี และที่สำคัญไม่ประสงค์จะออกนามเสียด้วย มาเม้าท์ไปเรื่อยหาว่านายบี้นะก่อนหน้านี้ไม่มี้ ไม่มีเลยสำหรับแววว่าจะดัง ยิ่งตอนประกวดเดอะสตาร์ด้วยแล้ว ยิ่งเข้าไปใหญ่ ไม่เห็นแววเลยซักนิดเดียว ไม่เพราะว่าโดนแรงดัน หรือทั้งแรงผลัก แรงฉุด เลยก็ไม่รู้ ตอนนี้ถึงได้เปรี้ยงไปซะขนาดนี้


แต่แหมๆๆๆๆๆ คุณขาเม้าท์ขาาา..........กรุณาดูด้วยนะคะ ว่าคนที่คุณเม้าท์น่ะ ตอนนี้เค้าไปไกลถึงไหนกันแล้ว






แต่ไม่ใช่เพียงแต่หนุ่มบี้เท่านั้นนะคะที่โดนเม้าท์เรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีเหล่าดาราหลายคนที่เคยติดโผมาก่อน ไม่เว้นแม้แต่ พี่เคน ธีรเดชที่สุดแสนจะน่ารัดของอีชั้น ยังไม่วายโดนเม้าท์เลยค่ะว่า เมื่อก่อนนะ โหยยย....ไม่มีซะหล่ะ แววที่จะดังน่ะ เพราะเรื่องแรกคุณพี่เค้าแสดงเป็นไกรสร สามีของคุณพุ่มพวง ซึ่งขาเม้าท์เค้าบอกมาว่าไร้ซึ่งความเท่ห์ เก๋ สมาร์ท โดยสิ้นเชิง แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะนั่นมันคืออดีต เพราะตอนนี้มีใครกลาเยงมั้ยล่ะคะว่าพี่เคน ม่ายยยหล่อออ 



ส่วนนายฟิล์มก็เป็นอีกคนที่โดนเม้าท์ไม่รู้จักจบจักสิ้น ว่าก่อนหน้านี้อ่ะนะ ไม่มี้ไม่มีแววที่จะดัง ...อ่ะ...เรื่องหน้าตา ไม่เถียง ออกแนวเกาหลี เป็นที่นิยมของตลาด แต่ความสามารถด้านการร้องเพลงไม่ต้องพูดถึง เพราะไก่กามากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้นายฟิล์มเค้าเคยออกอัลบัมกับทางแกรมมี่มาแล้ว แต่เป็นบอยแบนด์ โดย 1 ในนั้น มีนายเป็กรวมอยู่ด้วย (เป็ก อ๊อฟ ไอซ์ ) ร้องเพลงบอกได้คำเดียวเลยว่า โหยยยย  ...... แต่คุณพี่ช่างเม้าท์คะ สงสัยคุณคงตกยุค เพราะตอนนี้นายฟิล์มเค้าดังจนตอนนี้เขาเป็นว่าที่ซุปเปอร์สตาร์คนถัดไปแล้วค่ะ






เพราะฉะนั้น เป็นอันว่า ใครที่เคย เม้าท์ๆๆๆ เค้าไว้น่ะ.....ถอนคำพูดด่วนค่าาา 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์