นางร้าย ขายดี

ไม่รู้เป็นไง เดี๋ยวนี้เหล่านางเอก เค้าคงจะเบื่อๆ กับบทนางเอกที่แสนจะเรียบร้อยเชื่องช้า ถึงทำให้ตบแตะมือเปลี่ยนคาแรกเตอร์กันเป็นขบวน ซึ่งเหล่าอดีตนางเอกเหล่านี้ก็ไม่ได้ทำให้คนดูผิดหวังแม้แต่น้อย เพราะคุณเธอทั้งหลาย แสดงได้ดี อย่างไม่มีที่ติ ไม่รู้ว่าเธอเนียนกันขนาดนี้ได้ไง แหมๆๆๆ อย่าบอกนะคะว่าเหล่าคุณเธองัดนิสัยจริงออกมาใช้.....ว่ากันไป....เขาเรียกว่าสมบทบาทค่า....คนเค้ามีความสามารถ ตีบทแตกกระจายล่ะสิไม่ว่า




จะไม่ให้พูดถึงคนนี้ได้ยังไงกันคะ ก็แหม เธอเป็นคนเปิดกระแสนี่คะ สำหรับน้องยุ้ย จิรนันท์ มะโนแจ่ม เพราะนางเอกที่แสนเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้ขนาดนี้ แต่กลับเล่นร้ายได้ดีซะจน เหล่านางร้ายด้วยกันเอกยังขอยกนิ้วให้ เกิดค่ะ เกิดที่สุด



คนนี้เรียกว่าคู่บุญค่ะ เพราะถ้ามีนางสาลี่ แล้วไม่มีนางบุญมีได้อย่างไรกันเล่าคะ งานนี้น้องเมย์ อรวรรณษา เธอก็ขอเกิดตามหนูยุ้ยมาติดๆเลยค่า



แต่เธอคนนี้เด็ดสุดค่ะ ลบทุกกระแสที่เคยมีมา แหมๆๆๆ ไม่ต้องบอกก็ได้มั้งคะ กับสาวชมพู่ อารยา หรือที่ตอนนี้เธอเปลี่ยนชื่อเป็น รินลดาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะไปทางไหน มีแต่คนเรียก นางริน นางริน กันไปหมดแล้วล่ะค่ะ ซึ่งตอนนี้น้องชมพู่ เธอก็ร้องขอบทนางเอกด่วน เพราะกลัวว่าคนดูจะติดภาพ จนกู่ไม่กลับน่ะสิคะ...





คนนี้น้องเล็กของวงการนางร้ายบ้านเรา เพราะตอนนี้สาวปู ไปรยา สวนดอกไม้ ขอชิมลางการเป็นนางร้ายตามพี่ๆดูบ้าง งานนี้จะรุ่งเหมือนพี่ๆ หรือจะร่วงคงต้องติดตามกันต่อไปนะค้า
แต่ตอนนี้รู้สึกว่าจะมีคนพูดถึงหนูปูกันมากพอดู บ้างก็ว่าเธอเล่นได้โอเคแล้ว บ้างก็ว่างานนี้ไม่ผ่าน แต่ที่แน่ๆงานนี้หนูปู คอนเฟิร์มมาแล้วว่าได้เทรนด์เนอร์ดี เพราะสาวยุ้ยเธอแอบบอกเคล็ดลับไปแล้วค่า


แต่เอ.....เราไปดูกันดีกว่าว่าที่พวกคุณเธอจะมาแสดงบทร้ายเนี่ย เธอได้แย่งงานใครไปกันบ้าง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์