เกาะกระแส ใครพรากแตงโมจากด็อจ

แตงโม-ภัทรธิดา ได้ตัดบัวไม่เหลือใยหมดรักแฟนหนุ่ม ด็อจ บีมิกซ์ แล้ว


มีแมงเมาท์กระพือปีกคาบข่าวมาบอกว่า นางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา ได้ตัดบัวไม่เหลือใยหมดรักแฟนหนุ่ม ด็อจ บีมิกซ์ แล้ว และตอนนี้กำลังหลงเสน่ห์พระเอกหนุ่มต่างค่าย ต่าย-ณัฐพล ด้านหนุ่มต่ายให้การปฏิเสธ แม้จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าสาวแตงโมเป็นผู้หญิงในสเปค แต่พอเอาเข้าจริงๆ ขอเป็นแค่เพื่อนร่วมวงการดีกว่า

ตกเป็นจำเลยโดยไม่รู้ตัว เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์มาว่า รักที่เคยหวานฉ่ำระหว่างนางเอก 7 สี แตงโม-ภัทธิดา พัชรวีระพงษ์ กับนักร้องหนุ่ม ด็อจ บีมิกซ์ บัดนี้ได้แปรเปลี่ยนไปกลายเป็นรักขมเสียแล้ว เพราะมีมือที่สามเป็นพระเอกต่างช่องอย่าง ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช เข้ามาฉกชิงแย่งหัวใจของสาวแตงโมไปครอบครองแทน แม้ก่อนหน้านี้สาวแตงโมจะออกมาโต้ข่าวยันว่ายังไม่เลิกกับหนุ่มด็อจ แต่จากคำพูดและคำปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องความรักต่อ ทั้งที่เมื่อก่อนเธอสามารถพร่ำพรรณนาพูดถึงความรักกับหนุ่มด็อจได้เป็นฉากๆ ทำให้ตกเป็นประเด็นน่าสงสัย ท่าทางข่าวกับหนุ่มต่ายจะมีมูลความจริงน่าเชื่อถือ



พระเอกหนุ่มก็ขอโต้ข่าว ยอมรับว่าแตงโมเป็นสาวในสเปค


พอนักข่าวโฉบไปถามหนุ่มต่าย ถึงความสัมพันธ์กับสาวแตงโม พระเอกหนุ่มก็ขอโต้ข่าว เพราะไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นมือที่สาม ยอมรับว่าแตงโมเป็นสาวในสเปค แต่ปัจจุบันไม่ใช่ และไม่ได้สนิทกันถึงขั้นไปรับไปส่งที่บ้านอย่างที่ตกเป็นข่าว

ข่าวกับแตงโมไม่จริงเลยครับ ไม่รู้มีข่าวออกมาได้ยังไง ผมรู้จักเขาตอนที่ไปออกรายการด้วยกัน อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้มั้งถึงมีข่าวออกมา แต่เราไม่ได้เจอะเจอกันบ่อยๆ เจอกันในรายการแค่ครั้งเดียว ก็มีข่าวออกมาแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย เพราะไม่ได้สนิทกัน และอย่างที่บอกว่าแค่รู้จักกันเท่านั้น ก็เลยไม่มีการโทรหากัน หรือติดต่อกันอีกเลย



ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชอบผู้หญิงอย่างแตงโม นั่นมันนานมาแล้ว


ผมไม่ซีเรียสกับข่าวนะ มีข่าวแบบนี้ดีกว่ามีข่าวว่าผมเป็นเกย์ แต่ผมกลัวที่เขาเขียนว่าผมเป็นมือที่สาม ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับแฟนเขาหรือเปล่า แต่มีข่าวแบบนี้ผมกลัวจะทำให้น้องเขาเสียหาย เพราะเราไมได้เจอกัน ยิ่งเราทำงานอยู่กันคนละช่อง โอกาสที่จะได้เจอกันยิ่งน้อยไปใหญ่ ฉะนั้นมีข่าวว่าผมขับรถไปส่งเขาที่บ้าน ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ ผมจะไปรู้จักบ้านเขาได้ยังไง เพราะเราไม่ได้สนิทกัน เป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น

ยืนยันยังโสด และแตงโมไม่ใช่สาวในสเปคอีกต่อไป!!
ผมเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชอบผู้หญิงอย่างแตงโม นั่นมันนานมาแล้ว ตอนนี้บอกไม่ได้ว่าชอบแบบไหน ที่บอกได้คือผมยังโสด ยังไม่มีแฟนจริงๆ ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์